Cô giáo nghi bạo hành trẻ ở TP.HCM: Đình chỉ hoạt động nhóm lớp mầm non

24/04/2024 16:21

Phường Linh Đông, TP Thủ Đức ra quyết định đình chỉ hoạt động lớp mẫu giáo Tí Bo - nơi xảy ra vụ cô giáo nghi bạo hành trẻ từ ngày mai 25/4.

Liên quan vụ cô giáo mầm non ở lớp mẫu giáo Tí Bo nghi bạo hành trẻ, trả lời VTC News - bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Chủ tịch phường Linh Đông, TP Thủ Đức cho hay, Phường ra quyết định đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ từ ngày mai 25/4.

Theo bà Loan, sau khi nắm bắt thông tin, ngay trong sáng 24/4, Phường đã mời chủ cơ sở lớp mẫu giáo Tí Bo và lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Công an phường lên làm việc liên quan vụ việc nghi bạo hành trẻ.

Ảnh chụp từ clip.
Ảnh chụp từ clip.

"Chúng tôi cũng đã cử người xuống trao đổi với phụ huynh về việc giới thiệu sang một số cơ sở giữ trẻ lân cận để gửi con khi nhóm lớp này bị đình chỉ hoạt động", bà Loan nói.

Cùng ngày, trả lời VTC News, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức cho hay, quan điểm của đơn vị là không thể chấp nhận hành vi bạo hành trẻ em nên đã đề nghị các cơ quan quản lý xử lý nghiêm để răn đe.

"Vì đây là nhóm lớp mầm non độc lập, thuộc quản lý của phường nên phía Phòng Giáo dục và Đào Tạo TP Thủ Đức đã đề nghị đình chỉ hoạt động ngay trong hôm nay 24/4. Phòng đã phối hợp cùng công an và UBND phường để xác minh, xử lý vụ việc", ông Nguyên nói.

Trước đó, tối 23/4, mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai nghi bị cô giáo bạo hành. Cụ thể, bé trai liên tục bị người này ép vào tường, dùng vật bằng nhựa đánh lên đầu, tát vào mặt bé.

Quá sợ hãi, bé trai đã khóc lớn, dùng tay che mặt. Không những thế, người này còn đè bé trai xuống sàn, dùng đầu gối kẹp đầu bé và nhét thức ăn vào miệng dù bé vẫn đang khóc.

Vụ việc này được cho là xảy ra tại Lớp Mẫu giáo Tí Bo vào trên địa bàn phường Linh Đông, TP Thủ Đức vào ngày 11/4.

Lương Ý
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo nghi bạo hành trẻ ở TP.HCM: Đình chỉ hoạt động nhóm lớp mầm non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO