Cô giáo Lê Thị Dung mãn hạn tù, nghẹn ngào khi về với gia đình

28/06/2023 09:53

Cô giáo Lê Thị Dung, nguyên Giám đốc Trung tâm giáo dục thường huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) được trả tự do khi mãn hạn tù, đã bật khóc bên người thân, gia đình.

Sáng 28/6, bà Lê Thị Dung, nguyên Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hưng Nguyên được trả tự do sau khi đã thực hiện xong bản án phúc thẩm của TAND tỉnh Nghệ An.

Cũng trong sáng nay, rất đông người thân, bạn bè, học trò cũ cũng tới chia vui cùng bà. Trở về bên người thân, bà Dung đã bật khóc vì xúc động.

Bà Dung cho biết hiện sức khoẻ tương đối ổn định, đồng thời, gửi lời cảm ơn tới các luật sư, gia đình, người thân, bạn bè, các cơ quan truyền thông đã luôn đồng hành, giúp đỡ bà.

Bà Lê Thị Dung rưng rưng khi về bên vòng tay gia đình và người thân. Ảnh: HĐ

Vui buồn đan xen, cả đêm hôm qua, ông Phạm Ngọc Thạch, chồng bà Dung cùng 2 người con không sao ngủ được.

Chia sẻ với PV VietNamNet, ông Thạch cho biết: “Trước mắt, vợ tôi cần nghỉ ngơi, kiểm tra sức khỏe”.

Như đã đưa tin, ngày 13/6, TAND tỉnh Nghệ An kết thúc phiên xét xử phúc thẩm, tuyên phạt bà Lê Thị Dung 15 tháng tù giam về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, tại Trung tâm GDTX huyện Hưng Nguyên; miễn hình phạt đối với bị cáo Lê Thị Hương, nguyên kế toán trung tâm.

Trước đó, ngày 24/4, TAND huyện Hưng Nguyên xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Thị Dung Dung 5 năm tù, bị cáo Nguyễn Thị Hương 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo Lê Thị Dung mãn hạn tù, nghẹn ngào khi về với gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO