Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng

06/09/2023 17:02

Hình ảnh cô giáo dịu dàng, diện áo dài thướt tha trong buổi lễ khai giảng bỗng trở nên 'nổi như cồn' trên mạng xã hội.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 1

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh của cô Nguyễn Mỹ Linh (sinh năm 1997), giáo viên dạy Ngữ văn tại một trường cấp 2 ở Hà Nội. Nhiều dân mạng không tiếc lời ngợi khen nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của cô giáo này.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 2

Nhiều người đặt cho cô Linh biệt danh "cô giáo hot girl". "Tôi rất bất ngờ và vui vì được mọi người dành nhiều tình cảm yêu mến như vậy. Đây cũng là kỷ niệm đẹp trong ngày khai giảng đối với tôi", cô Mỹ Linh nói.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 3

"Cô giáo hot girl" cũng chia sẻ thêm, mỗi mùa khai giảng cô đều hồi hộp, trông ngóng, nhất là năm đầu tiên đi dạy. Khi ấy, cô chuyển từ vai trò sinh viên thành giáo viên, mọi thứ "đẹp như một giấc mơ". "Tôi vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân phải hoàn thiện chính mình để đạt được mục tiêu trở thành một người giáo viên mẫu mực, là tấm gương cho học sinh noi theo", cô tâm sự.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 4

Mỹ Linh tốt nghiệp bằng giỏi Sư phạm Ngữ văn, Đại học Sư phạm Hà Nội. Mới đây, cô cũng vừa hoàn thành văn bằng 2, ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Ngoại thương.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 5

"Trở thành cô giáo là ước mơ từ thời cấp 3 của tôi. Tuy nhiên, tôi muốn học thêm ngành liên quan đến các môn khoa học tự nhiên nữa nên đã đăng ký Quản trị kinh doanh", cô Linh nói và khẳng định, kiến thức vô tận, những hiểu biết của con người chỉ là 'hạt cát giữa sa mạc'. Cô giáo Hà thành đề cao vẻ đẹp của tri thức và lối ứng xử đúng chừng mực.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 6

Với Mỹ Linh, nghề giáo cao quý và cho cô nhiều trải nghiệm. Cô hy vọng có thể dẫn dắt học sinh đến với chân trời kiến thức thú vị, thông qua các bài giảng được chuẩn bị kỳ công. Đồng thời, cô luôn khích lệ các em nâng cao khả năng tự học, đổi mới tư duy tiếp cận vấn đề.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 7

Thời sinh viên, Mỹ Linh là hoa khôi ảnh ở trường Sư phạm. Cô thích chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, vì thời gian trôi qua rất nhanh, sau này nhìn lại nhắc nhở bản thân sống tốt hơn.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 8

Mỹ Linh thích đọc sách, đi đây đó khám phá cuộc sống muôn màu. Mỗi vùng đất cô đặt chân đến đều có những nét thú vị và văn hóa riêng biệt. Bởi thế, thông qua mỗi hành trình, cô có thêm những bài học cho mình.

Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng  - 9

Cô giáo Hà Nội kỳ vọng một năm học mới nhiều thành công. Cô không xem sự nổi tiếng bất chợt này là một thành quả mà đơn thuần là "có thêm những người bạn mới đến từ khắp mọi miền Tổ quốc".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo Hà thành 'nổi như cồn' sau lễ khai giảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO