Cô gái bám đuôi nhóm nhạc nam NCT đăng đàn thách thức cộng đồng mạng

Ngọc Lý (T/H)| 23/08/2023 14:20

Người hâm mộ lo lắng vì sự ngông cuồng của nữ sasaeng fan khi đột nhập khách sạn của NCT Jaehyun và đăng bài thách thức trên mạng xã hội.

26eb219b97e81a7bb39beea54758f442.jpg

Vào tháng 10 năm ngoái, cô gái này từng đột nhập vào phòng khách sạn của Jaehuyn tại Mỹ khi nam ca sĩ đi vắng. Cô khoe khoang các hình ảnh, video về căn phòng trên mạng xã hội Twitter và tiết lộ mình vào được phòng nhờ lấy trộm được thẻ phòng của thành viên NCT.

Trong các đoạn video, người hâm mộ còn nhận ra, vali cùng vô số đồ đạc của Jaehyun vẫn đang đặt trong phòng. Sự việc khiến người hâm mộ của NCT lo lắng cho sự an toàn của thần tượng vì độ điên cuồng của sasaeng fan.

Cụm từ “sasaeng fan” dùng để miêu tả thành phần fan cuồng độc hại, có những hành động đi quá giới hạn, xâm phạm quyền riêng tư, hay thậm chí gây nguy hiểm cho các nghệ sỹ.

Theo đó, tài khoản twitter có tên @sunkissedviews là một sasaeng fan "khét tiếng" của NCT. Cô ta luôn theo sát các thành viên trong rất nhiều lịch trình.

Đáng chú ý, cô gái này còn đến tận khu trượt tuyết, nơi NCT 127 đang có mặt để quấy rối thần tượng. Sau đó, SM Entertainment đã ghi hình lại khuôn mặt của kẻ bám đuôi này và tung lên mạng xã hội nhằm cảnh cáo nhóm sasaeng fan.

sasaeng-nct127.png
Cô gái bám đuôi NCT trong suốt chuyến đi chơi của NCT.

Mới đây, nữ sasaeng fan của nhóm NCT khiến công chúng phẫn nộ khi đăng bài thách thức lên mạng xã hội Twitter với nội dung: "Nếu ghét tôi thì ghét một mình đi. Đừng có cố khiến người khác cũng ghét tôi theo."

368282924_824697965697018_720966571948117553_n.jpg
Dòng trạng thái cà khịa của cô gái đang được lan truyền rộng rãi.

Hiện tại, SM thông báo sẽ tiến hành điều tra và có chế tài nghiêm ngặt với nữ sasaeng fan. Ngoài ra, người hâm mộ toàn cầu của NCT cũng yêu cầu công ty quản lý nên có hành động cứng rắn hơn để bảo vệ nghệ sĩ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bám đuôi nhóm nhạc nam NCT đăng đàn thách thức cộng đồng mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO