‘Cô đi mà lấy chồng tôi’ của Park Min Young tạo ‘cơn sốt’ với khán giả Việt

An Nhiên (Tổng hợp MXH)| 12/01/2024 18:00

Mặc dù chưa có đơn vị nào mua bản quyền phát sóng “Cô đi mà lấy chồng tôi” (tên tiếng Anh “Marry My Husband”) tại Việt Nam nhưng bộ phim đang trở thành “cơn sốt” với khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng.

yy.jpg
Park Min Young chỉ còn 37kg khi đóng phim Cô đi mà lấy chồng tôi. Ảnh: tvN

Cô đi mà lấy chồng tôi (Marry My Husband) là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên đình đám nhất năm 2023. Trong phim, Park Min Young hóa thân thành Kang Ji Won, một cô gái mắc bệnh nan y. Cô chứng kiến chồng mình là Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) và cô bạn thân nhất Jung Soo Min (Song Ha Yoon) ngoại tình và cuối cùng bị họ sát hại. 

jgf.jpg
tyh.jpg
Dù chỉ còn "da bọc xương", Park Min Young vẫn rất thần thái. Ảnh: tvN

Khi Ji Won tỉnh lại, cô phát hiện mình quay về 10 năm trước. Ban đầu, cô vợ hiền lành định chạy trốn nhưng sau đó cô quyết định quay lại để trả thù chồng và bạn thân, dưới sự hỗ trợ của trưởng phòng Yoo Ji Hyuk (Na In Woo đóng).

Phim dài 16 tập, được phát sóng trên đài tvN của Hàn Quốc từ 1/1 vào các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần. Hiện tại chưa có đơn vị nào ở Việt Nam mua bản quyền phát sóng. Tuy nhiên, khán giả Việt lại “phát sốt” vì bộ phim này.

uyu.jpg
Phim thu hút bởi màn trả thù của chính thất với tiểu tam. Ảnh: tvN

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận khen ngợi phim kịch tính, hấp dẫn vì màn trả thù chồng và tiểu tam. Đồng thời, phim còn thu hút bởi chuyện tình lãng mạn của Kang Ji Won và Yoo Ji Hyuk.

Park Min Young đã giảm xuống 37kg để vào vai cô vợ hiền lành, chăm chỉ và mắc bệnh nan y. Ngoại hình khác lạ của nữ diễn viên sinh năm 1986 đã khiến nhiều người thán phục vì nỗ lực hóa thân vai diễn.

jyjyt.jpg
g.jpg
Khán giả nữ hy vọng nam chính Na In Woo không còn bị phong ấn nhan sắc. Ảnh: tvN

Điểm thu hút là khi Kang Ji Won đánh dấu sự lột xác của bản thân, quyết định đi đến buổi họp lớp cấp 3. Cô trực tiếp lật mặt cô bạn thân độc ác nhưng cũng đồng thời đối diện quá khứ đen tối của chính mình, khi đối mặt những kẻ đã bắt nạt cô suốt thời đi học.

Kang Ji Won đã dũng cảm đứng lên bảo vệ bản thân. Cô can đảm bước đến buổi gặp mặt, đối diện với những kẻ mà cô từng sợ hãi. Đứng trước người bạn thân So Min, Ji Won không còn phải run rẩy hay bị thao túng thêm một lần nào nữa.

jyuj.jpg
ytry.jpg
Nhan sắc ấn tượng của tiểu tam Song Ha Yoon. Ảnh: tvN

Trở lại cuộc sống 10 năm trước, Ji Won không chỉ được tái sinh về mặt thể xác, đó còn là cơ hội để cô hồi sinh những thứ bản thân bỏ lỡ, sống một cuộc đời đáng mơ ước.

Ngoài Park Min Young, vai diễn trưởng phòng của Na In Woo cũng là điểm sáng trong phim. Cư dân mạng đã đùa rằng mái tóc, bộ vest rộng thùng thình cùng cặp mắt kính đã “phong ấn” nhan sắc “nam thần” sở hữu chiều cao trên 1,9m này. Nhiều khán giả nữ gọi anh là “ông chú cán bộ xã” và mong chờ có sự lột xác về mặt tạo hình cho Na In Woo. Trước đây, anh từng được yêu mến khi vào vai thứ chính trong phim Chàng hậu.

Cộng đồng mạng đang chờ đợi giây phút lãng mạn của cặp đôi vì màn “chemistry” bùng nổ.

ytr.jpg
Lee Yi Kyung từng xuất hiện trong Bỗng dưng trúng số với phong cách hài. Ảnh: tvN

“Ai chê thì tôi xin nhận Na In Woo nhé mọi người. Anh cười một phát muốn rụng tim”, tài khoản V.L nhận xét. “Chờ ngày anh được giải ấn nhan sắc, chứ trang phục này nhìn giống cán bộ thôn xã quá thôi”, H.T hài hước nói. “Tập phim anh mặc bộ pijama nhìn muốn gục ngã”, “Khi nào anh chị mới đến với nhau chứ tôi bị hạ gục vì sự mật ngọt này rồi”, “Crush đã chú ý đến anh nhưng anh tôi lại đâm vào ngõ cụt rồi”… hàng loạt bình luận dành cho cặp đôi nam nữ chính.

Trong khi đó, cặp thứ chính là Song Ha Yoon và Lee Yi Kyung vai bạn thân và chồng tệ bạc cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù đóng vai gã chồng tệ bạc, ngoại tình với bạn thân của vợ nhưng Lee Yi Kyung lại làm khán giả cười nhiều hơn ghét. Gần đây nhất, anh góp mặt trong phim hài Bỗng dưng trúng số. Song Ha Yoon được khen vì nhan sắc trẻ trung, tươi mới dù đang ở tuổi 38.

yty(1).jpg
yyujy.jpg
Khán giả ngóng chờ từng tập phim. Ảnh: tvN

T.Q ý kiến: “Chắc tôi thuộc kiểu không thích ngôn tình, lãng mạn nên chỉ chờ đến khúc nữ chính lật mặt bạn thân và trả thù chồng, làm ơn mau mau tới”. “Song Ha Yoon xinh quá trời nhưng diễn vai tiểu tam không ưa nổi. Chờ đợi màn trả thù của nữ chính chứ đôi gian phu dâm phụ này không ưa nổi”, O.N đồng tình.

"Dù anh ta có đóng vai bỉ ổi cỡ nào cũng không thể ghét anh ta được vì quá vô tri và hài hước", "Cái phim gì mà tôi không thể ghét được nữ thứ vậy nè? Tôi thật thiếu nghị lực"... rất nhiều bình luận về cặp đôi nam nữ thứ chính.

“Khi nào ra tập mới vậy mọi người? Không thể chờ từng tập như vậy được, cảm giác lâu quá. Đang chờ phim gần kết thúc mới dám coi. Hy vọng đài truyền hình nào đó của Việt Nam mua lại phim này phát sóng chứ hóng quá”, H.L nói.

Rating của phim tại Hàn Quốc đạt 7,1 và hy vọng sẽ lên đến 2 con số trong những tập sau. IMDb chấm phim được 8,4 – một con số ấn tượng với phim truyền hình. Không chỉ ở Việt Nam, Cô đi mà lấy chồng tôi còn gây “sốt” với các nước châu Á khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Cô đi mà lấy chồng tôi’ của Park Min Young tạo ‘cơn sốt’ với khán giả Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO