Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD

Mi Vân| 07/02/2024 14:29

Blue Ivy Carter là con gái của hai ngôi sao nổi tiếng thế giới, ca sĩ Beyonce và rapper Jay-Z. Blue Ivy từng trở thành tâm điểm của truyền thông khi giành giải Grammy đầu tiên lúc mới 9 tuổi.

Mới đây, tại lễ trao giải Grammy 2024, Blue Ivy Carter đã xuất hiện và khiến công chúng bất ngờ trước vẻ ngoài xinh đẹp, phổng phao ở tuổi 12. Nữ ca sĩ nhí mặc váy midi trễ vai màu trắng của thương hiệu Vivienne Westwood, giày đến từ thương hiệu Larroude Dolly Boots và ví cầm tay.

Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD - 1

Blue Ivy Carter gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, phổng phao ở tuổi 12 tại lễ trao giải Grammy 2024 (Ảnh: Getty Images).

Mái tóc tết dây thừng đặc trưng của người Mỹ gốc Phi và kiểu trang điểm tự nhiên khiến Blue Ivy Carter trông vừa thanh lịch, vừa cá tính. Những hình ảnh của Blue Ivy Carter khi đứng trên sân khấu cùng cha để nhận giải Dr. Dre Global Impact Award được chia sẻ khắp các diễn đàn âm nhạc.

Khán giả thừa nhận, họ bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình của Blue Ivy Carter ở tuổi trưởng thành. Một số ý kiến khác nhận định, Blue Ivy Carter là bản sao hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng, Beyonce, và hứa hẹn là một mỹ nhân trong tương lai.

Ngoài ngoại hình gây sốt của Blue Ivy, gia đình Jay-Z và Beyonce cũng gây xôn xao tại giải Grammy 2024 với bài phát biểu nhận giải của nam rapper. Dù được vinh danh ở hạng mục Ngôi sao có ảnh hưởng toàn cầu, Jay-Z lại chỉ trích Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ không đánh giá đúng tài năng của vợ anh.

Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD - 2

Blue Ivy Carter cùng người cha nổi tiếng, rapper Jay-Z, lên sân khấu nhận giải Grammy 2024 (Ảnh: Getty Images).

"Tôi không muốn làm quý cô trẻ tuổi này xấu hổ, nhưng cô ấy có nhiều giải Grammy hơn tất cả mọi người và chưa bao giờ giành được giải Album của năm. Khi so sánh với số liệu của quý vị, điều đó không hợp lý. Hãy suy ngẫm về điều đó. Nhiều giải Grammy nhất nhưng chưa bao giờ đoạt giải Album của năm. Điều đó thật phi lý", Jay-Z nói.

Blue Ivy Carter (SN 2012) là con gái của cặp đôi quyền lực trong làng nhạc thế giới, nhà sản xuất Jay-Z và diva đình đám Beyonce. Mẹ của Blue Ivy - Beyonce từng 32 lần giành chiến thắng tại các giải Grammy còn cha của cô bé - rapper kiêm nhà sản xuất Jay-Z cũng sở hữu gần 30 giải thưởng Grammy trong tay.

Bản thân Blue Ivy Carter cũng có trong tay các giải thưởng âm nhạc ấn tượng gồm một giải thưởng âm nhạc BET năm 2020, một giải Grammy năm 2020 trong hạng mục Video ca nhạc xuất sắc dành cho ca khúc Brown Skin Girl mà cô bé hợp tác với mẹ ruột (nữ ca sĩ Beyonce), Wizkid và Saint Jhn.

Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD - 3

Blue Ivy Carter bên người mẹ nổi tiếng, nữ ca sĩ Beyonce (Ảnh: Getty Images).

Trong khi nhiều nghệ sĩ kỳ cựu phải mất nhiều năm mới có thể chạm tay tới tượng vàng Grammy, cô bé tài năng này đã làm được điều đó khi mới 9 tuổi. Sau khi giành giải, Blue Ivy đã dùng kèn Grammy để... làm bình uống sữa. Hành động đáng yêu của Blue Ivy từng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Ngay từ khi chào đời, Blue Ivy đã chung sống với sự chú ý của truyền thông vì danh tiếng của cha mẹ. Cô bé được xem là một trong những đứa trẻ nổi tiếng nhất thế giới và được truyền thông săn đón.

Vợ chồng Jay-Z luôn cố gắng mang đến cho con một cuộc sống sung túc. Cô bé được tạo điều kiện học môn cưỡi ngựa, môn thể thao dành cho giới nhà giàu và có giáo viên dạy tiếng riêng.

Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD - 4

Blue Ivy Carter từng giành giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp năm 9 tuổi (Ảnh: Instagram).

Cặp đôi quyền lực Beyonce và Jay-Z còn đăng ký bản quyền thương hiệu cho tên của con gái để sản xuất dòng nước hoa, thời trang riêng cho trẻ em. Năm 2018, Blue Ivy được gửi tới học tại một ngôi trường tư nổi tiếng dành cho giới nhà giàu tại West Hollywood, California (Mỹ).

Khi chỉ có 2 ngày tuổi, tiếng khóc của Blue Ivy Carter đã được đưa vào đĩa đơn Glory của người cha nổi tiếng và cô bé được tờ Rolling Stone gọi là "công chúa mới của nền nhạc Pop". Tháng 11/2022, cô con gái cưng của Beyoncé còn được mời làm người dẫn chuyện cho cuốn sách mang tên Hair Love.

Được nuôi dưỡng trong môi trường âm nhạc ngay từ nhỏ, Blue Ivy đã có dòng máu yêu nghệ thuật chảy mạnh trong tim. Càng lớn, đam mê ca hát, nhảy múa và sự tự tin trước ống kính của Blue Ivy càng thể hiện rõ.

Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD - 5

Blue Ivy Carter là một trong những em bé nổi tiếng, quyền lực của giới giải trí thế giới (Ảnh: News).

Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD - 6

Blue Ivy Carter cùng mẹ tham gia nhiều sự kiện đình đám của giới giải trí thế giới từ khi còn nhỏ (Ảnh: News).

Cô bé xuất hiện trong các clip ca nhạc, trình diễn thời trang, chụp ảnh thời trang, tham dự các sự kiện đình đám của làng giải trí thế giới. Năm 2023, Blue Ivy Carter cùng mẹ biểu diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Renaissance.

Blue Ivy hiện là một trong những em bé giàu có nhất thế giới. Theo số liệu của Forbes, cô bé 12 tuổi hiện sở hữu 800 triệu USD. Thông qua hoạt động ca hát, con gái của Beyonce có thể thu nhập 37 triệu USD mỗi năm.

Người mẹ diva của Blue Ivy đang nắm trong tay 800 triệu USD trong khi người cha rapper của cô bé có hơn 2,5 tỷ USD và là rapper giàu có nhất thế giới. Blue Ivy hưởng cuộc sống sang chảnh từ nhỏ, có chuyên gia trang điểm, đầu bếp và nhóm vệ sĩ riêng.

Với cuộc sống vật chất đầy đủ, được bố mẹ nuôi dưỡng trong môi trường nghệ thuật, Blue Ivy được kỳ vọng kế thừa sự nghiệp âm nhạc đình đám của cha mẹ và trở thành một ngôi sao triển vọng của nền âm nhạc thế giới trong tương lai.

Blue Ivy Carter xuất hiện trong clip "Brown Skin Girl" (Video: Vevo).

Bài liên quan
  • Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, nhóm chị đẹp ra sao sau chung kết?
    7 nghệ sĩ hoạt động trong quy mô nhóm nhạc sau chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" được nhiều người mong chờ, tuy nhiên đây là kế hoạch không mấy khả thi. Ở bản gốc, qua bốn mùa đều có top 7 chị đẹp chiến thắng và có quyết định riêng về chuyện lập nhóm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô bé 12 tuổi nổi tiếng showbiz: 9 tuổi giành giải Grammy, có 800 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO