Clip: U20 Indonesia và Fiji choảng nhau như đấu võ tự do MMA

21/02/2023 13:25

Cho dù đá giao hữu, nhưng các cầu thủ U20 Indonesia và U20 Fiji vẫn lao vào đấm nhau như đấu võ tự do MMA. Sau một pha va chạm vào cuối trận đấu, các cầu thủ của hai đội không giữ được bình tĩnh và tạo ra màn ẩu đả xấu xí.

U20 Indonesia và Fiji có trận đấu đáng xấu hổ vì bạo lực

Trận đấu này thuộc khuôn khổ giải giao hữu mini giữa 4 đội U20 Indonesia, Fiji, New Zealand và Guatemala, do Indonesia tổ chức ở xứ sở vạn đảo, nhằm giúp đội chủ nhà chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) World Cup U20 được Indonesia đăng cai vào tháng 5 năm nay.

Sự việc xảy ra ở phút 88, khi cầu thủ hai bên có va chạm với nhau, Pawan Singh bên phía Fiji lao vào đấm cầu thủ Indonesia.

U20 Indonesia đánh nhau với đối thủ ở trận giao hữu - 1

Màn loạn đả tập thể của cầu thủ 2 đội U20 Indonesia và Fiji.

U20 Indonesia đánh nhau với đối thủ ở trận giao hữu - 2

Khung cảnh hỗn độn trên sân (Ảnh: Indo Sport).

Ngay lập tức, các cầu thủ Indonesia trả đũa và sân cỏ lúc này trở thành sàn đấu võ tập thể, khi cầu thủ hai bên lao vào nhau đấm đá túi bụi. Kết quả, hai cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp, gồm Pawan Singh bên phía Fiji và Hokky Caraka.

Thêm cầu thủ khác nhận thẻ vàng thứ 2 và cũng bị đuổi, gồm Thomas Arthur và Melvin Mansheek (đều của Fiji). Tổng cộng, trận đấu có đến 4 thẻ đỏ.

Phải mất vài phút sau đó, trật tự mới được vãn hồi, sau khi ban huấn luyện, quan chức của 2 bên và các trọng tài vào sân can ngăn những cái đầu nóng.

U20 Indonesia đánh nhau với đối thủ ở trận giao hữu - 3

Các cầu thủ không ngần ngại đánh chỏ cực kỳ thô bạo vào nhau.

U20 Indonesia đánh nhau với đối thủ ở trận giao hữu - 4

Trận đấu trong khuôn khổ giải giao hữu được tổ chức trên sân Gelora Bung Karno ở Jakarta - Indonesia (Ảnh: Indo Sport).

Sau khi xảy ra sự việc, Liên đoàn bóng đá Fiji (Fiji FA) đã chính thức lên tiếng xin lỗi Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Fiji, Rajesh Patel Exco nói: "Liên đoàn bóng đá Fiji không chấp nhận những cầu thủ có hành vi như vậy trong đội hình của đội tuyển U20 chúng tôi".

"Fiji FA sẽ có hành động mạnh mẽ đối với những cầu thủ đã làm tổn hại đến hình ảnh của bóng đá Fiji. Những cầu thủ bị thẻ đỏ trong trận đấu vừa rồi sẽ lên máy bay về nước ngay chuyến bay kế tiếp. Các hình thức kỷ luật tiếp theo đối với họ cũng sẽ được đưa ra. Chúng tôi sẽ siết lại kỷ luật và thành thật xin lỗi đội U20 Indonesia" - ông Rajesh Patel Exco nói thêm.

U20 Indonesia và Fiji sẽ có những trận đấu tiếp theo tại giải giao hữu tứ hùng mini, đội bóng trẻ xứ vạn đảo gặp Guatemala, còn Fiji gặp New Zealand, các trận đấu đều diễn ra ngày 21/2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: U20 Indonesia và Fiji choảng nhau như đấu võ tự do MMA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO