Clip nhảy 'See tình' của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt

21/04/2023 15:03
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trước khi qua đời tại nhà riêng vào ngày 19/4, Moonbin (Astro) luôn xuất hiện với hình ảnh tươi sáng, đầy năng lượng. Cách đây không lâu, anh còn gây sốt với màn nhảy theo ca khúc "See tình".

Nam ca sĩ thần tượng Moonbin được tìm thấy trong tình trạng tử vong vào lúc 20h10 ngày 19/4 tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Sự ra đi của Moonbin khiến người hâm mộ bàng hoàng. Trước khi mất, Moonbin luôn là một chàng trai đầy năng lượng, tích cực và vui vẻ trong mắt đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Trang cá nhân của anh thời gian gần đây vẫn cập nhật nhiều hình ảnh năng động liên quan tới công việc và cuộc sống cá nhân. Anh vừa đón sinh nhật lần thứ 25 hồi tháng 1 vừa rồi và đồng ý gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Fantagio vào tháng 2/2023.

Clip nhảy See tình của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt-1
Moonbin luôn xuất hiện với hình ảnh đầy năng lượng và rạng rỡ trước công chúng

Thời điểm này, anh đang thực hiện tour diễn tại châu Á cùng nhóm nhỏ của Astro - Moonbin & Sanha. Nhóm có lịch trình tham gia Dream Concert 2023 vào tháng 5 tới và kế hoạch biểu diễn tại Macau, Đài Bắc, Brazil, Chile, Mexico...

Hiện, clip nhảy theo ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh của Moonbin đang gây sốt trên mạng xã hội khi đạt 6 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. Trong clip, Moonbin biểu hiện vui vẻ, tận hưởng không khí của sự kiện và không hề có bất cứ dấu hiệu bất thường nào.


Clip ghi lại màn nhảy cover ca khúc "See tình" của Moonbin đạt gần 6 triệu người xem và thu hút nhiều bình luận

Trước khi mất, nam ca sĩ sinh năm 1998 vẫn thực hiện lịch trình, tham dự các sự kiện bình thường. Trong bức ảnh quảng cáo cuối cùng, anh mỉm cười tươi tắn. Vào sáng 19/4 (ngày anh qua đời), Moonbin còn tham gia mạng xã hội Weverse và gửi lời chào người hâm mộ. 2 ngày trước khi mất, Moonbin vẫn quay clip vũ đạo Rover cùng Ian - đàn em cùng công ty, thuộc nhóm nhạc tân binh LUN8.

Xem lại những bức ảnh tươi sáng, đầy năng lượng của Moonbin, nhiều khán giả không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của nam thần tượng. Nam ca sĩ sinh năm 1998 chính thức ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Astro vào năm 2016. Trước đó, anh từng tham gia đóng phim và một diễn viên nhí được yêu thích tại Hàn Quốc.

Clip nhảy See tình của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt-2

Sự ra đi của Moonbin khiến người thân và đồng nghiệp của anh đều sốc. Moon Sua - em gái Moonbin đã thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật và đang cùng gia đình đứng ra lo tang lễ cho anh trai. Moon Sua là thành viên nhóm Billlie.

Lúc sinh thời, Moonbin rất cưng chiều em gái. Đầu năm 2023, khi chia sẻ lời ước nguyện, nam ca sĩ 25 tuổi mong rằng em gái sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Clip nhảy See tình của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt-3
Moonbin và em gái đều hoạt động trong làng giải trí 

Trong một cuộc phỏng vấn, Moon Sua chia sẻ, cô là em út trong nhà nhưng lại là chị cả trong nhóm Billlie nên đôi lúc cảm thấy áp lực. Khi không biết làm gì, Moon Sua sẽ gọi điện cho anh trai nhờ tư vấn. "Khi anh ấy không nghe máy, tôi cảm thấy như không có ai để trút bầu tâm sự. Khi có anh ấy, tôi cảm thấy như có ai đó ở bên cạnh mình", Moon Sua nói.

Theo Nate, tang lễ của nam nghệ sĩ sẽ được tổ chức riêng tư tại Bệnh viện Asan, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 22/4. Fantagio - công ty quản lý của nhóm Astro cho biết: "Gia đình Moonbin đang đau xót trước tin buồn đột ngột và mong muốn có một tang lễ kín đáo nhất, chỉ có gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết".

Clip nhảy See tình của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt-4
Người hâm mộ và đồng nghiệp đều xót xa trước sự ra đi đột ngột của Moonbin

Tờ Dispatch đưa tin, các thành viên của nhóm nhạc Astro cũng đang thu xếp công việc để có thể tham dự tang lễ của người anh em thân thiết. Cha Eun Woo đã nhanh chóng bay từ Mỹ về Hàn Quốc. Trước đó, Cha Eun Woo đến Mỹ để tham dự lễ hội âm nhạc Coachella và bữa tiệc hậu đêm nhạc của nhóm BlackPink.

Clip nhảy See tình của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt-5
Moonbin hoạt động trong showbiz từ năm 6 tuổi
Clip nhảy See tình của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt-6
Moonbin mất khi đang bận rộn với show diễn tại châu Á
Clip nhảy See tình của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt-7
Moonbin đón sinh nhật lần thứ 25 hồi tháng 1/2023 

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip nhảy 'See tình' của Moonbin (Astro) trước khi qua đời gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO