Clip nam bảo vệ vật lộn, bắt giữ kẻ cướp có súng ở Bình Dương

19/04/2023 10:39
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Bị kẻ cướp cầm súng đe dọa, nam bảo vệ ngân hàng vẫn lao vào vật lộn, khống chế. Nhiều người có mặt thời điểm đó cũng đến hỗ trợ, bắt giữ kẻ gây án.

Tối 18/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại toàn bộ quá trình vụ cướp xảy ra tại Phòng giao dịch ngân hàng Sacombank, ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo nội dung clip dài gần 5 phút, sau khi lấy được tiền, kẻ cướp cầm súng đe dọa nam bảo vệ và yêu cầu người này mở cửa để anh ta trốn thoát.

Không làm theo đề nghị, nam bảo vệ bất chấp nguy hiểm, lao vào khống chế kẻ cướp. Thời điểm này, một số khách hàng đang giao dịch tại ngân hàng cũng nhanh chóng hỗ trợ, bắt giữ kẻ cướp .

Clip nam bảo vệ vật lộn, bắt giữ kẻ cướp có súng ở Bình Dương-1
Nguyễn Tấn Phát chĩa súng về phía bảo vệ yêu cầu mở cửa sau khi lấy được tiền (Ảnh: Cắt từ video).

Trước đó, Dân trí đã đưa tin, trưa 17/4, nam thanh niên mang theo một vật giống súng, đi vào bên trong ngân hàng, đe dọa nhân viên để cướp tiền. Phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ ngân hàng đã nhanh trí, đóng cửa ngân hàng và tìm cách bắt giữ kẻ cướp.

Tên cướp đã chống trả quyết liệt hòng thoát thân nhưng có kết quả. Tại hiện trường, kẻ cướp bị thương ở mặt, chảy nhiều máu.

Kẻ gây ra vụ việc là Nguyễn Tấn Phát (SN 1997, ngụ phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Theo lời khai của Phát, anh ta có đi vay tiền hơn 20 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Bản thân anh ta và gia đình nhiều lần bị đòi nợ và hăm dọa.

Do cần tiền để tiêu xài và trả nợ, Phát nảy sinh ý định thực hiện vụ cướp.


Kẻ cướp có súng bị nam bảo vệ quật ngã (Nguồn: 24H Bình Dương).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip nam bảo vệ vật lộn, bắt giữ kẻ cướp có súng ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO