Clip: Đang đi đường, người phụ nữ bị trâu 'điên' húc vỡ gan

09/02/2023 15:00

Nạn nhân bị con trâu từ đâu lao tới, hất tung lên không trung và rơi từ trên đường xuống sườn đê, nằm bất tỉnh.

Theo thông tin từ VietNamNet, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người mặc áo trắng đang đi trên đường thì bất ngờ bị một con trâu từ đâu xuất hiện, lao vào húc người này ngã ra đường.

Tiếp tục nạn nhân bị trâu điên hất tung lên cao và rơi xuống thân đê. Khi người này nằm bất tỉnh, con trâu điên cuồng lao theo nhưng sau đó nó mất đà lao xuống con đường phía dưới.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 8h44 ngày 19/1, tại đoạn đê gần ngã ba giao giữa thôn Cổ Điển và Yên Hà (xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.T (SN 1993), quê Thái Bình, thuê trọ ở xã Hải Bối.

Chị T. cho biết: "Sáng 28 Tết, tôi đi chợ mua đồ ăn về cho gia đình. Khi tôi đang đi trên đê, đoạn gần ngã ba giao giữa thôn Cổ Điển và Yên Hà bỗng có một con trâu chạy tới. Nó lao vào người phụ nữ đi phía trước nhưng bị trượt và đổi hướng sang tôi.

Ngay khi nhìn thấy con trâu lao trượt người phía trước, tôi dừng xe tắt máy, định bỏ chạy nhưng không kịp. Tôi bị trâu hất ngã ra đường. Tôi cố bò dậy không ngờ con trâu lại tiếp tục lao tới hất tung tôi lên như trong clip".

Clip: Đang đi đường, người phụ nữ bị trâu điên húc vỡ gan-1
Chị T. bị con trâu hất bay xuống sườn đê

Clip: Đang đi đường, người phụ nữ bị trâu điên húc vỡ gan-2
Con trâu điên cuồng định tiếp tục húc nhưng trượt chân lao xuống sườn đê

Khi phát hiện chị T. nằm bất tỉnh dưới thân đê, người dân địa phương gọi người nhà đưa tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 cấp cứu.

Liên quan đến tình hình sức khỏe nạn nhân, Tiền Phong cho biết, sau khi nhập viện, chị T. được chuẩn đoán bị vỡ gan và đã ra viện vào ngày 6/2 vừa qua.

Clip: Đang đi đường, người phụ nữ bị trâu điên húc vỡ gan-3
Giấy ra viện ghi rõ chị T. được chẩn đoán "tổn thương các cơ quan trong ổ bụng, vỡ gan do chấn động" và đã được điều trị bảo tồn.

"Hậu quả sau cú húc của trâu điên, tôi bị vỡ gan. Sau khi nằm viện 20 ngày, bác sĩ cho tôi về nhà điều trị ngoại trú và dặn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng ít nhất 3 tháng để hồi phục sức khỏe", chị T. chia sẻ.

Theo chị T., sau khi ra viện, chị xin clip từ camera của nhà dân gần nơi xảy ra sự việc rồi đăng lên mạng xã hội, mục đích để cảnh báo mọi người cẩn thận khi đi đường, thấy trâu bò nên tránh xa.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Đang đi đường, người phụ nữ bị trâu 'điên' húc vỡ gan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO