CLB Thanh Hoá thắng dễ Quảng Nam trong ngày vắng huấn luyện viên trưởng

Thanh Vũ| 27/12/2023 21:30

Trong ngày vắng huấn luyện viên trưởng Popov, Thanh Hoá vẫn có thế trận áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng trước Quảng Nam ở vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024.

CLB Thanh Hoá thắng dễ Quảng Nam trong ngày vắng huấn luyện viên trưởng
Thanh Hoá giành chiến thắng 2-0 trên sân của Quảng Nam. Ảnh: Quốc An

Làm khách đến sân của Quảng Nam tối 27.12 ở lượt trận vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024, Thanh Hoá đối diện nhiều khó khăn khi huấn luyện viên trưởng Popov bị cấm chỉ đạo vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Tuy nhiên, sự thiếu vắng này có vẻ không ảnh hưởng quá nhiều với Thanh Hoá. Ngay phút thứ 7, đội bóng xứ Thanh đã có bàn mở tỉ số. Người ghi bàn cho đội khách là Rimario với tình huống dứt điểm quyết đoán, không cho thủ môn Tống Đức An bên phía Quảng Nam cơ hội nào để cản phá.

Thanh Hoá thi đấu áp đảo trước Quảng Nam. Ảnh: Quốc An
Thanh Hoá thi đấu áp đảo trước Quảng Nam. Ảnh: Quốc An

Bàn mở tỉ số sớm giúp Thanh Hoá có tâm lý thoải mái. Đội khách thi đấu áp đảo hoàn toàn. Bên kia chiến tuyến, Quảng Nam cũng không thể đứng vững quá lâu. Trước khi hiệp 1 khép lại, hàng thủ Quảng Nam đã phạm sai lầm đáng trách, gián tiếp giúp Thanh Hoá có bàn nhân đôi cách biệt.

Phút 34, sau cú sút chạm xà ngang của Thái Sơn, thủ môn Tống Đức An đã có pha thi đấu khá ngớ ngẩn. Tình huống giật mình khiến người gác đền của Quảng Nam tự đốt lưới nhà.

Bị dẫn trước 2-0, Quảng Nam cố gắng đẩy cao đội hình trong hiệp 2 nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, nỗ lực của các học trò huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn vấp phải hàng phòng ngự được tổ chức khoa học vã kín kẽ của Thanh Hoá. Bằng chứng là đội chủ nhà gần như không tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý trong hiệp đấu thứ 2.Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Thanh Hoá. Ba điểm có được giúp đội bóng xứ Thanh tạm leo lên vị trí thứ 3 với 15 điểm, hơn Bình Định 2 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Quảng Nam với 9 điểm tạm đứng hạng 9 trên bảng xếp hạng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    CLB Thanh Hoá thắng dễ Quảng Nam trong ngày vắng huấn luyện viên trưởng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO