CLB Đà Nẵng - Hà Nội: Duy Mạnh trở lại

AN NGUYÊN| 03/07/2022 17:12

Trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2022, Câu lạc bộ Đà Nẵng quyết tậm "chặn đứng" chuỗi bất bại của Hà Nội trên sân Hoà Xuân.

CLB Đà Nẵng - Hà Nội: Duy Mạnh trở lại
Câu lạc bộ Đà Nẵng tiếp đón Hà Nội trên sân nhà tại vòng 5 V.League 2022. Ảnh: VPF

Sau 4 lượt trận đầu tiên tại Night Wolf  V.League 2022, câu lạc bộ Đà Nẵng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng với phong độ thiếu ổn định. Đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng chỉ có được 3 điểm sau 3 trận hoà, xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Hồi đầu mùa giải, Đà Nẵng gặp khó khăn trong việc chiêu mộ lực lượng, đặc biệt là các ngoại binh. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật của đội bóng sông Hàn, khi các cầu thủ thiếu sự gắn kết và bùng nổ trong việc vận hành lối chơi.

 
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng gặp nhiều khó khăn trước thềm vòng 5 V.League 2022. Ảnh: ĐNFC

Trong suốt quãng nghỉ 4 tháng, ngoài việc tập luyện chiến thuật, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cùng các học trò cũng tải qua loạt trận đấu giao hữu nhằm đánh giá lực lượng và hoàn thiện lối chơi trước khi V.League 2022 trở lại.

Tại vòng 5 V.League, mục tiêu của câu lạc bộ Đà Nẵng là tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Tuy nhiên, đội chủ sân Hoà Xuân được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của thủ môn Tuấn Mạnh và Aboukabar Kone.

Đối thủ của họ là câu lạc bộ Hà Nội. Cách đây không lâu, chính Đà Nẵng đã thất bại trước đội bóng Thủ đô ngay trên sân nhà với tỉ 1-2 tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022.

So với Đà Nẵng, Hà Nội có màn trình diễn khá ổn định tại V.League 2022 dù thiếu vắng những trụ cột quan trọng vì chấn thương. Sau 4 vòng đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Chun Jae Ho giành được 8 điểm và tạm xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Do đó, đội bóng Thủ đô hướng đến một chiến thắng ở lượt trận này để lấy ngôi đầu bảng từ Hải Phòng.

Duy Mạnh trở lại trong đội hình thi đấu của Hà Nội FC. Ảnh: HNFC
Duy Mạnh trở lại trong đội hình thi đấu của Hà Nội FC. Ảnh: HNFC

Những tín hiệu tốt từ các chân sút ngoại như Siladji, Ivancic hay Vũ Minh Tuấn Hải là cơ sở để Hà Nội triển khai lối chơi tấn công sắc nét. Đặc biệt, hàng phòng ngự cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Duy Mạnh sau thời gian điều trị chấn thương, là điểm tựa vững chắc trước khung thành của thủ môn Văn Công.

Đội hình ra sân của câu lạc bộ Đà Nẵng và Hà Nội. Ảnh: VPF
Đội hình ra sân của câu lạc bộ Đà Nẵng và Hà Nội. Ảnh: VPF
Bài liên quan
  • Nhan sắc quyến rũ của bà xã ngôi sao Raphinha
    Chuyện tương lai của Raphinha hiện vẫn chưa ngã ngũ. Thế nhưng, các cổ động viên bóng đá đã bắt đầu chú ý tới Natalia Rodrigues, cô vợ xinh đẹp yêu kiều của chàng cầu thủ Brazil.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Đà Nẵng - Hà Nội: Duy Mạnh trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO