CLB của C.Ronaldo đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Man Utd

H. Long| 18/07/2023 20:12

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano, Al Nassr đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Man Utd.

Kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền, Alex Telles không còn nằm trong kế hoạch ở Man Utd. Cầu thủ người Brazil không ra sân bất kỳ trận đấu nào dưới thời chiến lược gia người Hà Lan. Ở mùa giải trước, hậu vệ người Brazil đã thi đấu cho Sevilla theo hợp đồng cho mượn.

CLB của C.Ronaldo đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Man Utd - 1

Alex Telles sắp chia tay Man Utd để sang đầu quân cho Al Nassr (Ảnh: Getty).

Cầu thủ sinh năm 1992 đã ra sân 38 trận đấu, góp công giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, sau khi trở lại Man Utd, Alex Telles vẫn bị gạch tên. Trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng, Quỷ đỏ muốn bán anh để có thêm ngân sách chuyển nhượng.

Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano, Al Nassr đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles. Mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này chưa được tiết lộ. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới, khi hai bên chốt lại điều khoản cuối cùng.

Alex Telles cũng có nguyện vọng rời khỏi Man Utd. Cầu thủ này rất vui khi sắp được làm đồng đội với C.Ronaldo một lần nữa. Trong thời gian ở Old Trafford, hai cầu thủ có mối quan hệ rất thân thiết. Alex Telles không dưới một lần đã đứng ra bảo vệ C.Ronaldo.

CLB của C.Ronaldo đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Man Utd - 2

Alex Telles có mối quan hệ tốt với C.Ronaldo (Ảnh: Getty).

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Al Nassr mới chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Sau khi không thể giành chức vô địch mùa giải trước, Al Nassr làm tất cả để trở lại.

Ngoài C.Ronaldo và Marcelo Brozovic, Al Nassr còn sở hữu một vài cầu thủ khác từng thi đấu ở châu Âu là thủ thành David Ospina, tiền vệ công Anderson Talisca.

Về phía Man Utd, CLB vẫn đang nỗ lực thanh lý cầu thủ để có ngân sách chuyển nhượng. Cùng với Alex Tellas, Man Utd còn có ý định bán Eric Bailly để thu về 12 triệu bảng. Ở mùa giải trước, trung vệ người Bờ Biển Ngà thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn.

Danh sách thanh lý của Man Utd còn có hàng loạt cái tên khác như Harry Maguire, Dean Henderson, Anthony Martial, Jadon Sancho, Donny van de Beek. Tính tới thời điểm này, Man Utd mới chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea với giá 65 triệu bảng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB của C.Ronaldo đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO