CLB của C.Ronaldo bất ngờ đẩy Man Utd vào thế khó

H. Long| 04/07/2023 20:07

Man Utd đang ở trong tình cảnh vô cùng khó khăn. Họ vấp phải sự cạnh tranh dữ dội từ CLB Al Nassr trong thương vụ chiêu mộ Andre Onana.

Thủ thành David De Gea đã trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày 1/7 sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd. Đội bóng thành Manchester không muốn ký thêm hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha. Thay vào đó, họ đang tìm kiếm thủ môn khác để thay thế.

CLB của C.Ronaldo bất ngờ đẩy Man Utd vào thế khó - 1

CLB Al Nassr của C.Ronaldo muốn nhảy vào tranh giành Andre Onana với Man Utd (Ảnh: Getty).

Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023 mới mở cửa, HLV Ten Hag xác định mục tiêu số một trong khung gỗ của Man Utd là Andre Onana, người vừa cùng Inter Milan lọt vào chung kết Champions League.

Thế nhưng, vì Man Utd vừa chi 60 triệu bảng mua Mason Mount nên họ thiếu tiền trong vụ này. Quỷ đỏ chưa thể đáp ứng được yêu cầu phí chuyển nhượng từ Inter Milan. Do đó, đội chủ sân Old Trafford muốn trì hoãn trước khi có thêm tiền từ việc bán cầu thủ.

Dù vậy, theo nguồn tin từ CBS, CLB Al Nassr cũng muốn có sự phục vụ của Andre Onana để thay thế David Ospina, người sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương. Sau một mùa giải mất chức vô địch Saudi Arabia, Al Nassr đang làm tất cả để giành lấy vinh quang ở mùa giải tới.

CLB của C.Ronaldo bất ngờ đẩy Man Utd vào thế khó - 2

Andre Onana là mục tiêu số một của Man Utd.

Sau khi sở hữu C.Ronaldo vào tháng 1 năm nay, Al Nassr vừa ký hợp đồng với một cầu thủ khác của Inter là Marcelo Brozovic. Đương nhiên, kẻ lắm tiền nhiều của này sẽ không dừng lại ở đó. Cùng với Andre Onana, Al Nassr cũng ngắm tới De Gea cho vị trí thủ môn. Họ sẵn sàng trả lương 250.000 bảng/tuần cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, CLB của C.Ronaldo xác định Andre Onana mới là mục tiêu số một, còn De Gea chỉ là phương án dự phòng. Điều này đã đẩy Man Utd vào thế cực khó khi mà Al Nassr sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lớn. Lợi thế của CLB Saudi Arabia là việc họ không bị "trói buộc" bởi luật Công bằng tài chính ở châu Âu nên sẵn sàng đua tiền bạc với Man Utd.

Theo báo giới Italy, Inter Milan muốn thu về 60 triệu euro ở vụ Andre Onana, hơn 20 triệu euro so với lời đề nghị gần nhất của Man Utd. Trong bối cảnh bị Al Nassr tranh hàng, Man Utd cần hành động dứt khoát hơn. Tính tới thời điểm này, Quỷ đỏ mới chiêu mộ được tân binh là Mason Mount. HLV Ten Hag vẫn muốn mua thêm một tiền đạo và một thủ môn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB của C.Ronaldo bất ngờ đẩy Man Utd vào thế khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO