Chuyện tình 35 năm, 10 năm gián đoạn vì ghen tuông của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

06/09/2023 12:00

Không nhiều người biết rằng, trước khi nên duyên vợ chồng, NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh từng có một thời yêu nhau và đó lại là mối tình sét đánh từ thuở "nghèo rớt mùng tơi" của cả hai.

Chuyện tình 35 năm, 10 năm gián đoạn vì ghen tuông của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh-1

35 năm trước, khi còn là những sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM), Hồng Vân và Lê Tuấn Anh tình cờ gặp nhau khi tham gia đóng MV Thiên Thai cho nghệ sĩ Thanh Lan. Trong MV, Hồng Vân đóng tiên nữ còn Lê Tuấn Anh vào vai Từ Thức.

NSND Hồng Vân từng kể trong chương trình Vang Bóng Một Thời: "Hồi đó, hai đứa đều nghèo nên đi ké xe đoàn. Tôi nhìn qua, thấy bạn trai đóng chung với mình đẹp trai lồng lộng. Tôi nghĩ, trời ơi, bạn này mà nổi tiếng thì sẽ có rất nhiều phụ nữ theo đuổi. Không được, nếu yêu bạn này sẽ rất khổ. Thôi, cứng rắn lên.

Lúc đó, người ta còn chưa quen mình mà đã nghĩ thế trong đầu. Thế mà quay minh họa có 1 buổi thôi, MV chưa xong mà về là hai đứa yêu nhau rồi. Chiều đó đi về là khác rồi. Trong đầu không nghĩ tới chuyện khổ nữa mà nghĩ, cứ yêu đi, nếu còn có thể".

Chuyện tình 35 năm, 10 năm gián đoạn vì ghen tuông của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh-2
Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đóng minh họa trong MV "Thiên Thai" của ca sĩ Thanh Lan.

Chuyện tình 35 năm, 10 năm gián đoạn vì ghen tuông của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh-3
Họ nên duyên vợ chồng sau 10 năm gián đoạn tình cảm.

Hồng Vân bảo, dù đã đóng chung với nhiều bạn diễn điển trai nhưng đôi mắt của Lê Tuấn Anh vẫn khiến chị dấy lên những cảm xúc lạ.

Yêu nhau một thời gian thì tình cờ một lần, Hồng Vân thấy bạn trai chở một cô gái khác. Hồng Vân nằng nặc đòi chia tay. Sau này, Hồng Vân lập gia đình và có 2 con riêng, còn Lê Tuấn Anh cũng kết hôn với người khác.

Hôn nhân của cả hai người không may đứt gánh. Năm 2000, họ gặp lại nhau và quyết định "yêu lại từ đầu". Sau 5 năm chung sống, họ tổ chức đám cưới vào năm 2005.

Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã để lỡ mất nhau 10 năm nhưng khi gặp lại, họ đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Lê Tuấn Anh chính là người đã chăm sóc 2 con riêng của Hồng Vân, cặp đôi cũng có một con chung là Ngọc Châu (tên thân mật: Bí Ngô).

Chuyện tình 35 năm, 10 năm gián đoạn vì ghen tuông của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh-4
NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc ở tuổi xế chiều.

Hiện tại, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh đã lui về hậu trường, hậu thuẫn sự nghiệp cho vợ và làm kinh doanh nhà hàng. Còn NSND Hồng Vân vẫn nhiệt huyết với nghề mấy chục năm qua.

Ở tuổi xế chiều, khi các con đều đã thành đạt, người lấy vợ, đứa gả chồng, cả 2 nghệ sĩ đều đã lên chức ông, chức bà nhưng tình yêu vẫn như ngày nào.

NSND Hồng Vân từng kể, Lê Tuấn Anh giống như ông Bụt trong nhà. Anh gần gũi và chăm lo cho các con thay cả phần của Hồng Vân, như để ý xem các con thiếu hoặc thích gì là mua cho con. Quần áo, giày dép cũng vậy, trong khi Hồng Vân lại khó tính và ít khi chiều con cái.

Lê Tuấn Anh cũng là điểm tựa lớn cho NSND Hồng Vân cả về tinh thần cũng như tài chính. Những khi sân khấu làm ăn thua lỗ, chị lại phải nhờ chồng hỗ trợ mới có thể duy trì đến hôm nay.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình 35 năm, 10 năm gián đoạn vì ghen tuông của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO