Chuyện nữ cầu thủ Thụy Điển mang… vợ tham dự World Cup

23/07/2023 12:25

Bạn không nghe nhầm đâu, tuyển thủ xinh đẹp Thụy Điển Lina Hurtig đã kết hôn với người đẹp Lisa Lantz. 2 nữ cầu thủ là cặp đôi ăn ý trên sân và ngoài đời.

Ảnh Lina Hurtig thời con gái - Ảnh: Instagram
Ảnh Lina Hurtig thời con gái - Ảnh: Instagram

Lina Hurtig của Thụy Điển là một trong những nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp có khuôn mặt ngây thơ nhất thế giới. Mặc dù có ngoại hình nóng bỏng nhưng nữ tuyển thủ Thụy Điển lại khiến nhiều cổ động viên nam tiếc nuối khi ngôi sao này đã kết hôn với… nữ cầu thủ Lisa Lantz của Linkopings FC.

Tại World Cup lần này, Lina Hurtig được HLV Peter Gerhardsson triệu tập vào đội tuyển. Nhiều khả năng, Lina Hurtig sẽ được tung ra sân trong trận ra quân gặp Nam Phi vào 12 giờ ngày 23/7. Điều đáng tiếc với người đẹp tóc vàng là người vợ Lisa Lantz không được triệu tập lên tuyển.

Lina Hurtig khi lập gia đình và đóng vai người chồng - Ảnh: Instagram
Lina Hurtig và Lisa Lantz ở thời điểm chuẩn bị đón con đầu lòng (ảnh: Instagram)

2 nữ cầu thủ là cặp đôi ăn ý trên sân và ngoài đời. Vào năm 2017, họ đã cùng nhau giành được danh hiệu vô địch Thụy Điển Damallsvenskan, cùng nhau chinh chiến ở UEFA Champions League.

Nhưng đáng tiếc là Lisa Lantz khá vô duyên với việc khoác áo đội tuyển quốc gia. Việc Lisa Lantz không được gọi vào tuyển Thụy Điển khiến cặp đôi lỡ cơ hội chung sức chung lòng thi đấu như ở CLB. Tuy nhiên, Lisa Lantz cũng chẳng vì chuyện sự nghiệp kém đối phương mà buồn bã.

4 năm trước, họ đã cùng nhau đến Pháp để tham dự World Cup 2019. Lina Hurtig tới giải với tư cách là một trụ cột của Thụy Điển còn Lisa Lantz chính là CĐV nhiệt thành nhất của Lina Hurtig. Tại Pháp, họ đã không ngại trao cho nhau cử chỉ yêu thương ngay trên khán đài, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Lisa Lantz nhớ lại khoảnh khắc đó tại Pháp: “Tôi hơi ngạc nhiên, tôi phải thừa nhận điều đó. Bởi vì mọi người trên khán đài đến gần tôi để hỏi tôi về mối quan hệ của chúng tôi. Họ nói với tôi rằng họ được truyền cảm hứng khi thấy chúng tôi có thể cởi mở về điều đó”.

“Tình yêu là điều tuyệt diệu. Được yêu là một đặc ân mà chúng tôi mong muốn mọi người được nếm vị ngọt; cho dù đó là tình yêu giữa 2 người đàn ông, 2 người phụ nữ hay giữa 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ. Đó chỉ đơn thuần là tình yêu. Và mọi người trưởng thành nên đóng góp không chỉ cho những người lớn khác mà còn cho giới trẻ ngày nay và khuyến khích mọi người là chính mình và yêu người họ muốn. Tình yêu không có biên giới!".

Hurtig hôn con gái đầu lòng đến sân xem cha thi đấu - Ảnh: Instagram
Hurtig hôn con gái đầu lòng đến sân xem "cha" thi đấu  (ảnh: Instagram)

Khác với 4 năm trước ở Pháp, lần này trên khán đài cổ vũ cho Lina Hurtig không chỉ có Lisa Lantz mà còn có 1 bé gái. Tháng 3 năm 2021, 2 người thông báo Lisa Lantz đã mang bầu và con của họ giờ đã đủ cứng cáp để theo cổ vũ “cha”.

Hãy chờ xem người đẹp Hurtig sẽ thi đấu bùng nổ thế nào khi được những người thân yêu hết lòng cổ vũ.

Bài liên quan
  • World Cup nữ 2023: 109 phút can trường của lịch sử
    Ngày 22-7 theo giờ Việt Nam (ngày 21 -7 theo giờ Mỹ) là một ngày đặc biệt của bóng đá Mỹ. Tại Florida, siêu sao Messi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu đầu tiên ra mặt dưới màu áo Inter Miami. Đó là một siêu phẩm đá phạt bùng nổ cả cầu trường. Bên kia đại dương, thủ môn Trần Thị Kim Thanh có một pha cản phá xuất thần trước cú sút phạt đền của một trong những huyền thoại của bóng đá nữ Mỹ, Alex Morgan.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện nữ cầu thủ Thụy Điển mang… vợ tham dự World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO