Chuyển hồ sơ vụ ô tô lao xuống vực ở Tam Đảo tới Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Phùng Minh| 26/02/2024 19:41

Công an huyện Tam Đảo vừa chuyển hồ sơ vụ ô tô chở 29 người lao xuống ta luy âm ở Tam Đảo tới Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ ô tô khách chở 29 người (thuộc Đoàn cán bộ hưu trí Bệnh viện Quân y 110 Bắc Ninh) mất lái, đâm xuống dưới ta luy âm ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc), ngày 26/2, Công an huyện Tam Đảo đã chuyển hồ sơ đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra.

Chuyển hồ sơ vụ ô tô lao xuống vực ở Tam Đảo tới Công an tỉnh Vĩnh Phúc - 1

Ô tô chở 29 người lao xuống ta luy âm ở Tam Đảo chiều qua 25/2, không có người tử vong (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo cơ quan công an, chiều qua 25/2, lái xe Lê Ngọc Hưng (SN 1962, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) điều khiển ô tô khách chở 29 người chạy theo hướng từ thị trấn Tam Đảo xuống núi, đến km19+300 bị mất lái, đâm gãy hàng rào hộ lan, lao xuống dưới ta luy âm khoảng 5m.

Ô tô được chặn lại bởi một cây thông lớn nên không bị lật nghiêng.

Vụ tai nạn không có người tử vong, riêng bà Lê Thị D. (SN 1959) bị thương ở tay và một số người bị choáng đã được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện. Các thành viên còn lại trong đoàn được đưa về trụ sở Công an huyện Tam Đảo chăm sóc, theo dõi sức khỏe.

Bước đầu kiểm tra xác định lái xe Lê Ngọc Hưng không có nồng độ cồn, không có chất ma túy; ô tô gặp nạn có phù hiệu hợp đồng, còn hạn kiểm định đến tháng 7/2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành đã tới hiện trường yêu cầu chính quyền địa phương, lực lượng chức năng theo dõi, chăm sóc tận tình người bị thương và chuẩn bị chu đáo các điều kiện ăn, ở để các thành viên trong đoàn sớm có thể trạng, tinh thần tốt nhất.

Các thành viên trong đoàn cán bộ hưu trí đều lớn tuổi, hầu hết sinh sống ở khu vực Hà Nội, nhân ngày 27/2 (Ngày thầy thuốc Việt Nam) tổ chức du xuân trên huyện Tam Đảo bất ngờ gặp tai nạn. Công an huyện Tam Đảo đã bố trí ô tô đưa những người này về nhà an toàn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển hồ sơ vụ ô tô lao xuống vực ở Tam Đảo tới Công an tỉnh Vĩnh Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO