Chuyên gia dự đoán MU bị Liverpool xé thành từng mảnh

17/12/2023 19:32

Vị thế MU xuống thấp khi nhiều cựu danh thủ, chuyên gia đồng loạt đánh giá Liverpool sẽ giành chiến thắng thoải mái tại Anfield thuộc vòng 17 Premier League tối nay.

MU được dự đoán khó tạo bất ngờ trước Liverpool. Ảnh: Reuters.

"MU phải lo lắng khi xét tới phong độ gần đây. Họ sẽ đến Anfield và thua 0-2. Khi ấy, một số cầu thủ Man Utd sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì đó không phải là một thất bại với tỷ số 0-5", cựu danh thủ Michael Owen nói với Boyle Sports.

Chuyên gia Paul Merson cảnh báo MU sẽ bị Liverpool xé thành từng mảnh. Ông nhận định trên Sportskeeda: "Mọi người cứ nói đây là một trận đấu lớn, nhưng thực tế có phải vậy không? MU không ổn đâu. MU hòa ở Anfield sẽ là cú sốc lớn hơn Crystal Palace cầm chân Man City".

hasil-babak-pertama-liverpool-vs-manchester-united-di-liga-inggris-2022-2023-cody-gakpo-cetak-gol-the-reds-unggul-1-0-tnywagalkx.jpg
7 năm qua MU chưa từng thắng Liverpool trên sân Anfield. Ảnh: Reuters

Cựu danh thủ Graeme Souness chia sẻ với Daily Mail: "Liverpool chắc chắn thắng MU. Hãy nói cho tôi biết, Liverpool có thể lấy được cầu thủ nào từ MU? Có lẽ chỉ duy nhất Bruno Fernandes. Nhưng hiện tại cậu ấy cũng gặp vấn đề. Do đó, trong số 22 cầu thủ đá chính, tôi cho rằng 11 cái tên xuất sắc đều sẽ khoác áo đội chủ nhà".

Với phong độ lao dốc cùng đội hình bị tàn phá bởi chấn thương, rõ ràng MU bị đánh giá thấp trước Liverpool đang thăng hoa. "Quỷ đỏ" không thể thắng đại kình địch tại Anfield trong 7 năm gần nhất. Thậm chí, trong 4 trận vừa qua tại Anfield, MU thua 3, hòa 1, không ghi nổi một bàn và để thủng lưới đến 12 lần.

0_gettyimages-1242839217_11zon.jpg
Trận thua Liverpool  0-7 mùa trước trở thành nỗi ám ảnh với các cầu thủ MU. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, nhà báo Anh David Ornstein tiết lộ HLV Erik ten Hag không đối mặt với nguy cơ bị sa thải, ngay cả khi MU tiếp tục để thua Liverpool.

Trận derby nước Anh sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 17/12. MU đang đứng thứ 6 với 27 điểm, kém Liverpool 10 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia dự đoán MU bị Liverpool xé thành từng mảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO