Chuyển cơ quan điều tra vụ ô tô tải chèn ngã xe máy ở Hà Nội rồi bỏ chạy

06/01/2024 17:33

Liên quan đến vụ xe tải chèn ngã 2 người đi xe máy ở đường Nguyễn Xiển (Hà Nội), cơ quan chức năng đã chuyển vụ việc sang Cơ quan Cảnh sát điều tra.

XEM CLIP:

Liên quan đến vụ ô tô tải chèn ngã 2 người đi xe máy xảy ra ngày 16/12/2023, tại đường Nguyễn Xiển (Hà Nội), anh H.M.H. (nạn nhân điều khiển xe máy) cho biết, anh nhận được thông tin vụ việc của mình đã được chuyển sang cơ quan Cảnh sát điều tra.

Cụ thể, ngày 18/12/2023, anh H.M.H. cùng chị N. (hành khách được anh H. chở) đã lên Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) để trình báo sự việc, cơ quan chức năng đã tiến hành thực nghiệm hiện trường. Để phục vụ công tác điều tra, xe máy của anh H. bị tạm giữ theo quy định của pháp luật.

"Khi bị thu xe, tôi có trao đổi với cơ quan chức năng thì được biết vài ngày sau có thể nhận lại xe. Để sớm điều tra được người gây tai nạn nên tôi nghiêm chỉnh chấp hành", anh H. nói.

bat ma tuy00 06 22 08still010.jpg
Sau vụ tai nạn, ô tô tải đã bỏ đi (Ảnh chụp màn hình)

2 tuần trôi qua từ lúc trình báo và bị tạm giữ phương tiện, anh H. vẫn không nhận được thêm thông tin gì từ cơ quan chức năng.

Vì chiếc xe là phương tiện cũng là "cần câu cơm", anh H. đã lên Đội CSGT đường bộ số 7 để hỏi tình hình và được biết vụ việc đã được chuyển sang Công an huyện Thanh Trì thụ lý, điều tra.

"Thứ 2 vừa rồi, tôi có lên Công an huyện Thanh Trì để hỏi thì bên đó bảo mới tiếp nhận hồ sơ, cần tiếp tục tạm giữ xe để phục vụ điều tra. Từ đó đến giờ, tôi vẫn chưa có thêm thông tin gì",  anh H. chia sẻ.

Cũng liên quan sự việc, đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 xác nhận, vụ việc đã được chuyển sang Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì thụ lý, điều tra.

Đến thời điểm hiện tại, tài xế xe tải gây tai nạn vẫn chưa đến cơ quan chức năng trình diện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển cơ quan điều tra vụ ô tô tải chèn ngã xe máy ở Hà Nội rồi bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO