Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

T/H| 22/09/2023 18:00

Tháng 9/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) – đơn vị tư vấn bảo hiểm và tài chính uy tín, phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác này là minh chứng tiếp theo cho cam kết mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối của Chubb Life nhằm đưa các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đến gần hơn với người dân Việt Nam; đồng thời mang đến cho khách hàng của AVA trên toàn quốc khả năng tiếp cận rộng mở với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc sức khỏe ưu việt.

Theo thoả thuận hợp tác, AVA sẽ phân phối 3 sản phẩm của Chubb Life Việt Nam gồm: Kế hoạch Tài chính Linh hoạt, Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện vàKế hoạch Tài chính Tương lai. Đây là các sản phẩm thuộc nghiệp vụ Bảo hiểm Liên kết chung, đem đến sự bảo vệ toàn diện đi cùng các quyền lợi vượt trội khác nhau, qua đó giúp khách hàng lập kế hoạch vững chắc cho tương lai dựa trên nhu cầu và mục tiêu riêng biệt của họ.

image002.jpg
Đại diện Chubb Life Việt Nam - Ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám Đốc và Đại diện đối tác AVA Việt Nam – Bà Đỗ Thị Kim Liên, Tổng Giám Đốc cùng Ban Lãnh Đạo Cấp Cao hai bên.

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: “Tại Chubb Life Việt Nam, chúng tôi đặt trọng tâm vào việc cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng để giúp họ thêm vững tâm theo đuổi mục tiêu và ước mơ. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra một hành trình mới cho Chubb Life Việt Nam và AVA trong việc đem đến những giải pháp ưu việt, phù hợp nhất cho khách hàng, góp phần giúp họ tự tin bước đi trên chặng đường vững chắc ở phía trước. Là một phần của mối quan hệ hợp tác, chúng tôi cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với AVA để đảm bảo khách hàng nhận được sự tư vấn đúng đắn, đầy đủ cũng như trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao”.

Bà Đỗ Thị Kim Liên – Tổng giám đốc AVA chia sẻ: “Tầm nhìn của AVA là nâng cao khả năng tiếp cận các giải pháp bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ. Chubb Life là thành viên của Tập đoàn Chubb – Hoa Kỳ với nền tảng uy tín, lâu đời và vững chắc, đồng thời am hiểu sâu sắc văn hóa bản địa với đội ngũ 100% người Việt là đối tác đáng tin cậy, sẽ cùng chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu chung là mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đa dạng, chất lượng hơn cho người dân Việt Nam”.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Chubb Life và AVA hứa hẹn thu hẹp khoảng cách tiếp cận của người dân Việt Nam với bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới khách hàng rộng khắp của AVA. Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, chỉ có 11% dân số Việt Nam tham gia BHNT, trong khi chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm đến năm 2025 kỳ vọng tỷ lệ này lên đến 15% và đến năm 2030 là 18%. Những con số trên cho thấy nhu cầu về giải pháp bảo vệ sức khoẻ và phòng vệ tài chính của người dân liên tục giatăng trong bối cảnh thu nhập và chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện.

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn cầu, Tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng.

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: https://life.chubb.com/vn.

Bài liên quan
  • Mua bảo hiểm ô tô có bắt buộc không?
    Khi mua xe, bạn thường phân vân liệu việc mua ‏‏bảo hiểm ô tô có bắt buộc không‏‏? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về bảo hiểm ô tô qua bài viết dưới đây để nắm bắt thông tin chuẩn xác nhất. ‏
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO