Chưa kịp ra mắt, tân binh Man Utd báo tin sét đánh

H. Long| 08/09/2023 12:57

Tân binh của Man Utd, Sofyan Amrabat buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Morocco vì chấn thương. Điều đó khiến cho HLV Ten Hag thực sự lo lắng.

Man Utd đã chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat từ Fiorentina trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023. Quỷ đỏ mượn ngôi sao người Morocco trong một năm với mức phí 8,6 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ có tùy chọn mua đứt trị giá 17 triệu bảng vào mùa Hè 2024.

Chưa kịp ra mắt, tân binh Man Utd báo tin sét đánh - 1

Sofyan Amrabat dính chấn thương khi chưa kịp ra mắt Man Utd.

Đây là tân binh được kỳ vọng bởi Sofyan Amrabat thi đấu khá hay ở World Cup 2022. Tuy nhiên, trong bối cảnh chưa thể ra mắt Man Utd, tiền vệ sinh năm 1996 lại báo tin không vui cho CLB thành Manchester.

Theo đó, Sofyan Amrabat bị đội tuyển Morocco trả về CLB vì chấn thương. HLV Walid Regragui đã triệu tập Yahya Jeeran để thay thế Sofyan Amrabat trong thời gian chuẩn bị cho hai trận đấu với Liberia và Burkina Faso.

Hiện chưa rõ tân binh của Man Utd phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Tuy nhiên, có chi tiết đáng chú ý, các bác sĩ của Man Utd đã phát hiện ra chấn thương lưng của Sofyan Amrabat trong lúc kiểm tra y tế. Dù vậy, Quỷ đỏ "nhắm mắt cho qua" vì nghĩ rằng đó là chấn thương không nghiêm trọng.

Man Utd khá "đen đủi" khi có nhiều ca chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải. Họ đã mất hai tiền vệ Kobbie Mainoo, Mason Mount và ba hậu vệ Raphael Varane, Luke Shaw và Tyrell Malacia trong thời gian dài hạn.

Chưa kịp ra mắt, tân binh Man Utd báo tin sét đánh - 2

Sofyan Amrabat là tân binh đáng kỳ vọng của Man Utd (Ảnh: Man Utd).

Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Man Utd. Từ đầu mùa, CLB thành Manchester đã thắng 2, thua 2 ở Ngoại hạng Anh. Ngay cả hai chiến thắng của họ trước Wolves và Nottingham Forest đều có dấu ấn may mắn.

Lúc này, Man Utd xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Họ vẫn có thói quen khởi động khá chậm ở Ngoại hạng Anh như trong những mùa giải gần đây. Điều đó khiến cho Quỷ đỏ bị nhóm đua vô địch bỏ lại quá xa.

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Man Utd sẽ trở lại với trận đấu với Brighton vào ngày 16/9. Đây được xem là thử thách khó với thầy trò HLV Ten Hag.

Bài liên quan
  • Arsenal hạ Man Utd nhờ cú đúp ở phút bù giờ
    Các bàn thắng của Rice ở phút bù giờ thứ 7 và Jesus ở phút bù giờ thứ 11 đã mang về chiến thắng 3-1 cho Arsenal trước Man Utd. "Pháo thủ" vươn lên vị trí thứ 5 sau vòng 4 Premier League.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chưa kịp ra mắt, tân binh Man Utd báo tin sét đánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO