Chủ tịch xã bị đình chỉ công tác vì để dân mở đường trái phép trong đêm

Đặng Dương| 12/12/2023 21:51

UBND thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã có văn bản thông báo về việc xây dựng các công trình trái phép, tuy nhiên xã Đam B'ri không có biện pháp xử lý triệt để.

Ngày 12/12, lãnh đạo xã Đam B'ri cho biết UBND thành phố Bảo Lộc có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Thiện Thuật, Chủ tịch UBND xã Đam B'ri.

Ông Thuật bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày (kể từ 13/12) để xem xét trách nhiệm và thực hiện khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại một số công trình xây dựng trên đường Trần Nhật Duật.

Lãnh đạo UBND thành phố Bảo Lộc đồng thời giao quyền phụ trách, điều hành UBND xã Đam B'ri cho một phó chủ tịch xã.

Chủ tịch xã bị đình chỉ công tác vì để dân mở đường trái phép trong đêm - 1

Hiện trường tuyến đường được làm trái phép trong đêm (Ảnh: Hải Đường).

Thời gian qua, người dân liên tục phản ánh về tình trạng xây dựng nhiều homestay và mở đường trái phép tại khu vực trên.

Sau đó, UBND thành phố Bảo Lộc đã phát thông báo yêu cầu UBND xã Đam B'ri xem xét ngăn chặn, xử lý. Tuy nhiên địa phương này vẫn để tình trạng này tái diễn.

Gần nhất, sáng 9/12, UBND xã Đam B'ri kiểm tra, phát hiện tại khu vực đường Trần Nhật Duật có máy móc, phương tiện để làm đường vào homestay.

Đại diện chính quyền địa phương đã lập biên bản và yêu cầu chủ công trình dừng thi công. Tuy nhiên, đến ngày 10/12, khi cán bộ UBND xã Đam B'ri tới kiểm tra, 2 con đường đã được thảm nhựa xong.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch xã bị đình chỉ công tác vì để dân mở đường trái phép trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO