Chủ tịch PSG chê bai Messi, nói về tương lai của Mbappe

H. Long| 10/01/2024 14:22

Chủ tịch Paris Saint Germain (PSG), Nasser Al-Khelaifi, cho rằng Lionel Messi không tôn trọng đội bóng. Bên cạnh đó, ông đã lên tiếng khẳng định tương lai của Mbappe.

Lionel Messi đã chia tay PSG vào mùa Hè năm ngoái. Trong giai đoạn cuối ở đội bóng thành Paris, siêu sao người Argentina bị cổ động viên đội bóng đối xử khá tệ bạc. Mới đây, Messi thừa nhận không hề mong muốn quãng thời gian ở PSG.

Chủ tịch PSG chê bai Messi, nói về tương lai của Mbappe - 1

Messi bị chỉ trích thiếu tôn trọng PSG (Ảnh: Getty).

El Pulga chia sẻ: "Như tôi đã nói, việc chuyển tới Paris không phải là điều tôi mong muốn. Tôi thực sự không muốn rời khỏi Barcelona. Tôi chỉ cố gắng trôi qua từng ngày. Tôi phải thích nghi với một nơi hoàn toàn khác so với nơi tôi đã sống trong thời gian dài, cả về thành phố lẫn khía cạnh bóng đá.

Mọi thứ ở PSG thật khó khăn. Điều này hoàn toàn trái ngược so với những gì diễn ra ở Inter Miami".

Trước phát biểu ấy, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, đã lên tiếng đả kích khi cho rằng Messi không tôn trọng đội bóng. Ông cho biết: "Messi nên nói chuyện này khi vẫn còn ở Paris, chứ không phải ở nơi khác.

Tôi rất tôn trọng Messi nhưng khi ai đó nói xấu về PSG sau khi ra đi thì điều đó không tốt. Đó là hành động thiếu tôn trọng đội bóng. Messi không phải người xấu nhưng tôi không thích phát ngôn của cậu ấy".

Người đứng đầu PSG cũng đề cập tới tương lai của Mbappe, người sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào tháng 6/2024. Ông Nasser Al-Khelaifi nói thêm: "Tôi muốn Mbappe ở lại PSG. Đó là cầu thủ xuất sắc và PSG là đội bóng tốt nhất cho cậu ấy. Mbappe là trung tâm dự án của chúng tôi.

Chủ tịch PSG chê bai Messi, nói về tương lai của Mbappe - 2

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, khẳng định muốn Mbappe ở lại CLB (Ảnh: Getty).

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Có những sai lầm nhưng đó là chuyện bình thường. Giờ đây, PSG sở hữu đội ngũ trẻ trung với nhiều cầu thủ bản địa. Chúng tôi không nóng vội bởi đây là dự án lâu dài.

Ban lãnh đạo đội bóng sẽ xây dựng một tập thể gắn kết, mạnh mẽ. Toàn đội sẽ đoàn kết cùng nhau. PSG là đội bóng mang tới niềm vui cho người hâm mộ".

Theo quy định của FIFA, Mbappe có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào. Real Madrid được xem là ứng cử viên sáng giá sở hữu tiền đạo người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, Liverpool, Arsenal là những đội bóng khác cũng quan tâm tới ngôi sao sinh năm 1998.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch PSG chê bai Messi, nói về tương lai của Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO