Chủ nhân hit 'À lôi' hơn 2,1 triệu lượt xem có đăng quang Rap Việt mùa 3?

09/09/2023 15:00

Trước thềm chung kết "Rap Việt 2023" khán giả bàn luận sôi nổi, dự đoán cái tên sẽ đoạt quán quân mùa 3.

Sau hơn 5 tháng lên sóng, Rap Việt mùa 3 dần đi đến hồi kết với 9 gương mặt nổi bật sẽ tranh tài trong đêm chung kết gồm: Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right (đội B Ray), Liu Grace, Mikelodic (đội Thái VG), SMO, Rhyder (đội Andree) và Pháp Kiều, Double2T, Tez (đội BigDaddy).

Năm nay, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi gồm trình diễn độc lập và kết hợp cùng huấn luyện viên hoặc giám khảo.

Ở chung kết 1 phát sóng hôm 2/9, 9 thí sinh đã mang đến những màu sắc đa dạng trong phần thi đầu tiên. 24K.Right, Huỳnh Công Hiếu, Mikelodic, Tez là những cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đêm chung kết thứ 2 sẽ diễn ra tối nay 9/9.

Chủ nhân hit À lôi hơn 2,1 triệu lượt xem có đăng quang Rap Việt mùa 3?-1
Thí sinh Huỳnh Công Hiếu được đánh giá là gương mặt tiềm năng cho vị trí Quán quân "Rap Việt" năm nay.

Nếu như 24K.Right, Huỳnh Công Hiếu đến từ đội huấn luyện viên B Ray được đánh giá là những rapper có nhiều kinh nghiệm nhất cuộc thi, thu hút sự quan tâm của khán giả từ đầu mùa giải thì Tez lại có sự thể hiện thăng hạng, vượt bật qua các vòng thi.

Trong khi đó, thí sinh Mikelodic dù bị đánh giá "một màu", song lại sở hữu ca từ, âm điệu chạm đến trái tim khán giả.

Ở mùa thi năm nay, Liu Grace là thí sinh nữ duy nhất bước vào chung kếtCô mang màu sắc âm nhạc đặc trưng, khác biệt, từng để lại dấu ấn với tiết mục Vành khuyên nhỏ tại vòng đầu tiên của cuộc thi.

Trước thềm chung kết, nữ rapper nhận được sự ủng hộ lớn từ một bộ phận khán giả. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng cô khó có thể vượt lên những thí sinh "mạnh" để đoạt vị trí quán quân năm nay.

Chủ nhân hit À lôi hơn 2,1 triệu lượt xem có đăng quang Rap Việt mùa 3?-2
Liu Grace là thí sinh nữ duy nhất ở chung kết "Rap Việt".

Thí sinh SMO cũng là cái tên được khán giả đặt niềm tin trước thềm chung kết. Dù thí sinh này không gây hiệu ứng rầm rộ, nhưng anh vốn là rapper giàu kinh nghiệm, được giới chuyên môn đánh giá cao vì luôn không ngừng thay đổi phong cách, tạo nên sự đa dạng, đặc sắc cho các phần thi của mình.

Ngoài ra, Pháp Kiều, Rhyder và Double2T là những gương mặt gây "bùng nổ" tại Rap Việt năm nay, được kỳ vọng sẽ có màn thể hiện đột phá tại đêm chung kết 2.

Chủ nhân hit À lôi hơn 2,1 triệu lượt xem có đăng quang Rap Việt mùa 3?-3
Rhyder gây chú ý khi từng là Quán quân "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên.

Từ đầu chương trình, Rhyder (Quang Anh) đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi anh vốn là Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Song, Rhyder cũng gây ra nhiều tranh cãi ở cuộc thi này, khi có ý kiến cho rằng anh hát nhiều hơn rap.

Dù Rhyder nhận được nhiều sự quan tâm nhưng khán giả cũng thẳng thắn nhận xét nếu ở đêm thi quyết định, anh vẫn hát nhiều hơn rap thì cơ hội chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi này rất mỏng manh.

Trong khi đó, Pháp Kiều là rapper LGBT đầu tiên trong lịch sử Rap Việt, còn Double2T lại được xem là rapper thành công nhất của Rap Việt mùa 3 tính đến hiện tại khi sở hữu bản hit À lôi với hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Chủ nhân hit À lôi hơn 2,1 triệu lượt xem có đăng quang Rap Việt mùa 3?-4
Double2T trong MV "À lôi".

Chủ nhân hit À lôi hơn 2,1 triệu lượt xem có đăng quang Rap Việt mùa 3?-5
Pháp Kiều là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng ở hiện tại.

Quán quân chương trình Rap Việt mùa 3 sẽ được công bố trong đêm chung kết 2 và lễ trao giải diễn ra vào tối 9/9. Kết quả cuối cùng của cuộc thi này phụ thuộc vào lượt bình chọn của giám khảo (40%) và lượt bình chọn của khán giả (60%).

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhân hit 'À lôi' hơn 2,1 triệu lượt xem có đăng quang Rap Việt mùa 3?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO