Chủ kênh NONTOP VN MEDIA ghi dấu ấn riêng với niềm đam mê với âm nhạc

T/H| 08/09/2023 16:00

Thường xuyên nghe đi, nghe lại những bài hát remix như Thuyền Hoa, Cô Đơn Dành Cho Ai, Thiền Tịnh Tâm, Đoạn Tuyệt Nàng Đi, Đám Cưới Trên Đường Quê, Yêu Là Cưới,.. trên kênh NONTOP VN MEDIA nhưng ít ai biết được người góp phần tạo ra những bài nhạc trend triệu views ấy là chàng trai trẻ 27 tuổi Trương Kế Tâm.

Chủ kênh NONTOP VN MEDIA là anh Trương Kế Tâm (sinh năm 1996), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh là gương mặt trẻ tài năng của giới DJ Việt Nam. Những sản phẩm âm nhạc của Kế Tâm rất được cộng đồng mạng yêu thích và nhanh chóng viral khắp TikTok, YouTube, Facebook.

Sau nhiều năm hoạt động, chàng trai 27 tuổi đã có chỗ đứng riêng trong dòng nhạc cuốn hút và sôi động Vinahouse. Đây là dòng nhạc sâu lắng, đánh tiết tấu chiều sâu. Người làm nhạc cần có cá tính riêng và có gu mới có thể thành công trong thị trường này. Sự độc đáo trong phối nhạc, khác biệt trong cá tính và tràn đầy năng lượng đã giúp NONTOP VN MEDIA tạo ra những bản nhạc mới lạ, giúp các bạn trẻ được thư giãn tuyệt đối sau giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Nghệ sĩ luôn sống bằng niềm đam mê và tình yêu với nghệ thuật. Cuộc sống của họ trở nên đầy màu sắc khi thăng hoa trong âm nhạc. Tuy nhiên, để tạo được dấu ấn tên tuổi riêng, có chỗ đứng là cả một quá trình vất vả lao động nghệ thuật chân chính.

Ít ai biết rằng, để thành công được như ngày hôm nay, anh Tâm đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Hơn nữa, gia đình anh không có truyền thống theo âm nhạc nên anh không có nhiều lợi thế. Dù vậy, chàng trai gốc Tiền Giang yêu âm nhạc tới kỳ lạ. Anh không thể từ bỏ âm nhạc bởi lẽ niềm yêu thích này đã chảy sâu trong máu.

Quyết định rời quê hương đi lập nghiệp bằng chính đam mê của mình chính là quyết định táo bạo nhất nhưng đã thay đổi cuộc đời anh Tâm. Vào TP.HCM, anh cố gắng học hỏi, tự tìm hiểu để nâng cao chuyên môn hơn. Dù khó khăn nhưng bằng năng khiếu và niềm yêu thích âm nhạc, người đứng sau thành công của kênh NONTOP VN MEDIA đã tạo ra rất nhiều bản nhạc lôi cuốn và được nhiều bạn trẻ mến mộ.

Chàng trai trẻ tâm sự: "Về việc các bản remix được mọi người đón nhận tôi thấy rất vui và bất ngờ. Điều này đem lại cho tôi nhiều động lực hơn, ngày càng học hỏi và cố gắng trau dồi để cho ra thêm nhiều sản phẩm ngày càng hay hơn nữa, nó cũng là một chất xúc tác cho sự sáng tạo".

Thành công khi tuổi đời còn khá trẻ, Trương Kế Tâm chia sẻ anh cũng có rất nhiều áp lực vô hình. Công việc chủ yếu diễn ra về ban đêm, tiếp xúc với âm thanh lớn liên tục nên đòi hỏi 9X phải có kế hoạch sắp xếp thời gian hợp lý. Có những thời điểm anh thường hay bị stress vì công việc đòi hỏi chất xám nhiều và phải sáng tạo không ngừng. Có những ngày anh ngồi trong phòng thu không bước ra ngoài chỉ vì có được một sản phẩm chất lượng mang đến khán giả của mình.

Hiện tại, NONTOP VN MEDIA đang tiếp tục phát triển các sản phẩm ở nhiều dòng nhạc khác. Chủ kênh NONTOP VN MEDIA cũng khẳng định sẽ tiếp tục học hỏi và cố gắng trau dồi để cho ra thêm nhiều sản phẩm ngày càng chất lượng hơn nữa cho khán giả.

Bài liên quan
  • Hướng dẫn download video TikTok chi tiết nhất
    Từ lâu, Tiktok đã hỗ trợ người dùng tính năng download video TikTok mà họ yêu thích về điện thoại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tải video TikTok về máy như thế nào. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn mẹo nhỏ để tải video tiktok về điện thoại, máy tính đơn giản nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ kênh NONTOP VN MEDIA ghi dấu ấn riêng với niềm đam mê với âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO