Chồng Từ Hy Viên bác tin bà xã bí mật hạ sinh một cặp sinh đôi

29/08/2023 13:35

Nam ca sĩ người Hàn Quốc DJ Koo đã lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt về vợ mình.

Ngày 28/8, theo truyền thông hàn Quốc, Koo Yun Yup đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc Đại S - tên gọi của Từ Hy Viên, đã bí mật sinh đôi ở Hàn Quốc vào ngày 20. Anh cho biết, thông tin vợ anh sinh đôi được truyền thông Trung Quốc đưa tin là hoàn toàn sai sự thật.

Được biết, trước đó, một số cư dân mạng tung tin đồn Đại S đã sinh cho DJ Koo một cặp song sinh. Đồng thời còn đăng tải hình ảnh của cô nằm trên giường bệnh và cho rằng nữ diễn viên đang ở cữ.

Chồng Từ Hy Viên bác tin bà xã bí mật hạ sinh một cặp sinh đôi-1
Koo Yun Yup và Từ Hy Viên.

Chồng Từ Hy Viên bác tin bà xã bí mật hạ sinh một cặp sinh đôi-2
Hình ảnh Từ Hy Viên được cho là vừa sinh xong.

Tuy nhiên, có thể thấy, những bức ảnh được tung ra không được rõ ràng, không thể xác định được người nằm trên giường bệnh có phải là Từ Hy Viên hay không. Nữ diễn viên chưa hề lên tiếng về sự việc ngày. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng việc Từ Hy Viên sinh con là không có căn cứ.

Bên cạnh đó, trong cùng thời điểm, hình ảnh Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy viên bị thương ở Đài Bắc cũng được đăng tải. Theo đó, anh cũng phải đeo kính râm trong lúc đang phát trực tiếp. Có thể thấy, phía cuối xương lông mày Uông Tiểu Phi có xuất hiện một vết khâu.

Về điều này, bà Trương Lan - mẹ của Uông Tiểu Phi chia sẻ trong một buổi phát trực tiếp: "Thật may mắn khi anh ấy vẫn còn sống, trái tim của anh ấy đủ lớn, thật đáng kinh ngạc. Nếu ai biết được sự thật thì cũng không thể vượt qua. Chỉ có điều, anh ấy ít nói ra".

Chồng Từ Hy Viên bác tin bà xã bí mật hạ sinh một cặp sinh đôi-3
Uông Tiểu Phi bị thương trên trán.

Sau đó, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hiếu kỳ, nhiều người ngờ vực nguyên nhân khiến Uông Tiểu Phi bị thương có phải do Từ Hy Viên hay DJ Koo?

Bên cạnh đó cũng có người cho rằng: "Nghe mà đau lòng, những lời nói của Trương Lan chắc chắn biết cọn trai mình đang gặp chuyện gì, nhưng không thể nói ra. Hai đứa trẻ ở Đài Bắc (con chung của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên) sẽ không gặp vấn đề gì chứ? Bản thân nữ diễn viên tái hôn và sinh con thêm được sao?".

Trong khi đó, có người chất vấn bà Trương Lan: "Nghe những gì bà nói có thể có nội tình bên trong, muốn thì cứ nói, đừng ẩn ý. Có đúng là truyền thông hàn Quốc cho rằng Đại S sinh con cho DJ Koo không?".

Chồng Từ Hy Viên bác tin bà xã bí mật hạ sinh một cặp sinh đôi-4
Bà Trương Lan không nói rõ nguyên nhân khiến Uông Tiểu Phi bị thương.

Tuy nhiên, ngay sau đó, về phía Uông Tiểu Phi, đích thân anh đã giải thích trong buổi phát trực tiếp rằng mình bị va vào cầu thang khi đang chơi bóng với lũ trẻ. Đồng thời, anh cũng phủ nhận tin đồn bị đánh đập hay phẫu thuật thẩm mỹ được lan truyền trên mạng.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Từ Hy Viên bác tin bà xã bí mật hạ sinh một cặp sinh đôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO