Chồng đâm chết vợ tại nhà nghỉ

03/11/2023 15:21

Tại nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, người vợ dùng dao đâm vào bụng chồng, khi người chồng giằng được con dao đã đâm lại khiến vợ tử vong.

Ngày 3/11, Công an huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ án mạng xảy ra tại tổ dân phố Thanh Xuân, thị trấn Đồi Ngô.

Theo cơ quan chức năng, lúc 21h15 ngày 2/11, chị Quách Thị H. (SN 2000) cùng chồng là anh Lê Văn T. (SN 1993, cùng trú tại thôn Vườn, xã Cương Sơn, huyện Lục Nam) vào nhà nghỉ Thanh Thanh 3 (tổ dân phố Thanh Xuân, thị trấn Đồi Ngô).

Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn, chị H. dùng dao đâm vào bụng chồng. Anh T. sau đó giật lại con dao đâm 6-7 nhát vào bụng, ngực của vợ. Người chồng cũng tự đâm vào ngực mình tự sát.

Nhà nghỉ xảy ra án mạng. (Ảnh: Công an Bắc Giang)

Nhà nghỉ xảy ra án mạng. (Ảnh: Công an Bắc Giang)

Hai vợ chồng anh T. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Đến 4h20 ngày 3/11, chị H. tử vong.

Công an tỉnh Bắc Giang thông tin thêm, con dao tang vật được chị H. mang theo, chuẩn bị từ trước.

Cũng liên quan mâu thuẫn vợ chồng dẫn đến án mạng, sáng 3/11, Công an tỉnh Hải Dương bước đầu thông tin vụ việc hai vợ chồng trẻ thiệt mạng, có dấu hiệu giết người xảy ra tại TP Chí Linh (Hải Dương).

Cụ thể, ngày 2/11, Công an TP Chí Linh tiếp nhận tin báo một vụ việc có dấu hiệu giết người. Tại hiện trường phát hiện một người phụ nữ và một người đàn ông đã tử vong.

Hai nạn nhân được xác định là chị P.T.T.L và B.H.T (cùng sinh năm 1997). Hai người là vợ chồng, kết hôn năm 2022 và đang sinh sống tại khu dân cư Nguyễn Trãi 2 (phường Sao Đỏ, TP Chí Linh). Vợ chồng chị L. có một con gái chung, bé sinh năm 2023.

Qua điều tra ban đầu, khoảng ngày 28, 29/10/2023, chị L. về ở nhà bố đẻ là ông P.M.C (trú tại tại phố Bà Triệu, phường Sao Đỏ). Sáng 2/11, T. đi một mình đến nhà ông C.

Khoảng 11h cùng ngày, ông C. đang ngồi bán nước trước cửa nhà thì nghe thấy tiếng động trên tầng 2 của gia đình. Ông chạy lên xem và phát hiện tại phòng ngủ tầng 2 của gia đình, chị L. nằm bất động dưới nền nhà, khu vực mặt, cổ, vai có nhiều vết thương, chảy nhiều máu. Còn T. đang cầm kéo tự đâm vào cổ mình. Ông C. hô hoán rồi cùng người dân xung quanh đưa chị L. và T đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp Công an TP Chí Linh điều tra, làm rõ nguyên nhân

Anh Văn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng đâm chết vợ tại nhà nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO