Chồng cũ của người mẫu Nga nhắn nhủ Tom Cruise: 'Yêu cô ấy tốn đấy'

17/12/2023 10:45

Doanh nhân người Nga Dmitry Tsetkov là chồng cũ của cựu người mẫu Elsina Khayrova. Tin đồn dấy lên rằng tài tử Tom Cruise đang hẹn hò Elsina. Chồng cũ của Elsina liền lên tiếng.

Doanh nhân người Nga Dmitry Tsetkov (43 tuổi) hoạt động trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh kim cương. Cuộc hôn nhân của doanh nhân Dmitry Tsetkov và cựu người mẫu Elsina Khayrova đã kết thúc trong năm nay. Elsina được cho là đang hẹn hò tài tử Tom Cruise.

Trong một bữa tiệc riêng tư, tổ chức trước thềm Giáng sinh ở London, Anh, Tom Cruise được cho là đã xuất hiện tại sự kiện cá nhân quy mô nhỏ cùng với người đẹp Elsina Khayrova. Tại bữa tiệc, hai người luôn ở bên nhau để trò chuyện, họ cũng chỉ khiêu vũ với nhau.

Chồng cũ của người mẫu Nga nhắn nhủ Tom Cruise: Yêu cô ấy tốn đấy-1
Tài tử Tom Cruise (Ảnh: New York Post).

Chồng cũ của người mẫu Nga nhắn nhủ Tom Cruise: Yêu cô ấy tốn đấy-2
Cựu người mẫu Elsina Khayrova (Ảnh: New York Post).

Đây được tin là những tín hiệu cho thấy một mối quan hệ tình cảm đang trong giai đoạn "nhen nhóm" giữa tài tử 61 tuổi và người đẹp 36 tuổi. Ngay khi tin đồn dấy lên, doanh nhân Dmitry Tsetkov đã nhận trả lời phỏng vấn để đưa ra lời khuyên cho nam tài tử Hollywood. Dmitry hiện sống trong một biệt thự trị giá 34 triệu USD ở hạt Surrey, Anh.

"Không cần biết cô ấy ở bên ai, là Tom Cruise hay là bất cứ ai khác, mọi người đàn ông ở bên cô ấy cần biết rằng cô ấy chỉ thích đồ xa xỉ và dịch vụ thượng hạng. Nếu bảo tôi có lời nhắn nhủ nào tới Tom, thì tôi khuyên anh ấy nên chú ý tới điều này và hãy sẵn sàng mở ví, chi mạnh tay", Dmitry Tsetkov nói.

Doanh nhân Dmitry Tsetkov cho biết trong quãng thời gian 11 năm gắn bó trong hôn nhân, anh ước tính đã chi ra cho vợ hơn 12 triệu USD để mua phục trang đắt tiền và 2,5 triệu USD để mua túi xách hàng hiệu.

Cuộc hôn nhân của doanh nhân Dmitry Tsetkov và cựu người mẫu Elsina Khayrova vừa kết thúc hồi mùa hè năm nay, quá trình ly hôn có những bất đồng xảy ra liên quan tới việc phân chia tài sản. Dù vậy, doanh nhân Dmitry Tsetkov cho biết ở thời điểm này, anh vẫn cảm thấy vui mừng cho bước tiến mới trong chuyện tình cảm của vợ cũ, anh mong những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với cô.

Khi được hỏi rằng hai người có còn trò chuyện với nhau sau khi chia tay không, doanh nhân Dmitry Tsetkov cho biết cả đôi bên đều có sở thích đối thoại... thông qua luật sư.

Chồng cũ của người mẫu Nga nhắn nhủ Tom Cruise: Yêu cô ấy tốn đấy-3
Doanh nhân người Nga Dmitry Tsetkov (Ảnh: New York Post).

"Cô ấy là một phụ nữ đẹp, độc lập về tài chính, yêu đời và rất biết cách hưởng thụ. Trong quá trình chung sống với cô ấy trước đây, tôi chưa từng thấy cô ấy hứng thú với bộ phim nào có Tom Cruise tham gia diễn xuất, nhưng con người không ngừng thay đổi, tôi nghĩ chắc là gu của cô ấy vừa mới thay đổi", Dmitry Tsetkov chia sẻ.

Về phần mình, Dmitry Tsetkov cho biết anh rất hâm mộ tài tử Tom Cruise: "Anh ấy là nam tài tử tôi yêu thích nhất và cũng là nam tài tử xuất sắc nhất trong mắt tôi. Tôi đã xem nhiều phim anh ấy đóng và đã hâm mộ anh ấy từ khi còn là một cậu thiếu niên".

Dmitry Tsetkov cho rằng anh và tài tử Tom Cruise có nhiều điểm chung, chẳng hạn hai người cùng có chiều cao không thật sự lý tưởng, nhưng cả hai luôn chú ý giữ gìn vóc dáng, thể trạng, cân nặng ở mức lý tưởng.

Dmitry Tsetkov cho biết để đi đến việc hoàn tất thủ tục ly hôn trong mùa hè năm nay, anh và vợ cũ đã phải trải qua 3 năm dàn xếp, thỏa thuận. Dmitry Tsetkov ước tính anh đã mất đi gần 200 triệu USD trong khối tài sản của mình vì vụ ly hôn này. Để có tiền trang trải nhằm đưa quá trình ly hôn đi đến kết thúc, Dmitry Tsetkov cho biết anh đã phải bán đi một số hạng mục tài sản.

Theo Dmitry, trước khi ly hôn, anh có khối tài sản vào khoảng 260 triệu USD. Hiện tại, anh chỉ còn khoảng... 60 triệu USD.

Chồng cũ của người mẫu Nga nhắn nhủ Tom Cruise: Yêu cô ấy tốn đấy-4
Cựu người mẫu Elsina Khayrova xuất hiện tại bữa tiệc được cho là có sự đồng hành của tài tử Tom Cruise (Ảnh: New York Post).

Dmitry Tsetkov gặp Elsina Khayrova lần đầu tại một quán bar cao cấp ở London, Anh hồi năm 2009. Họ nhanh chóng có một mối quan hệ tình cảm và quyết định kết hôn ngay trong năm đó. Hai người quay trở về Nga và tổ chức một hôn lễ xa hoa. Dmitry Tsetkov tin rằng mình đã đưa lại cho vợ một cuộc sống có chất lượng đẳng cấp trong những năm tháng hai người chung sống.

Dmitry Tsetkov và Elsina Khayrova có hai người con chung. Kể từ sau khi ly hôn, Dmitry Tsetkov cho biết anh vẫn chưa hẹn hò trở lại, anh chỉ dành thời gian để chơi thể thao. Dmitry chơi các môn như polo, golf, tennis. Anh cũng rất thích đi săn.

"Tôi trông trẻ ra. Tôi cũng cảm thấy tâm hồn mình trẻ trung hơn so với giai đoạn còn chưa xử lý xong việc ly hôn. Giai đoạn này, tôi thấy khá tuyệt vời. Ly hôn nhiều khi khiến cuộc sống dễ thở hơn, dù ly hôn như trong trường hợp của tôi quả thực tốn kém", Dmitry nói.

Cô Elsina Khayrova được biết tới như một người đẹp có nhan sắc ấn tượng, quảng giao, thường xuất hiện tại các cuộc giao tế của giới thượng lưu ở London, Anh.

Hiện tại, trước tin đồn Tom Cruise đã có tình mới, phía nam tài tử giữ im lặng, người đẹp Elsina Khayrova cũng không đưa ra bình luận. Thông tin về người đẹp Elsina Khayrova khá ít ỏi, cô từng là một người mẫu và hiện sinh sống thường xuyên tại London, Anh.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ của người mẫu Nga nhắn nhủ Tom Cruise: 'Yêu cô ấy tốn đấy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO