Chồng Coco Lee thuê luật sư để đòi quyền thừa kế khối tài sản của vợ

10/07/2023 22:39

Thông tin chồng của nữ ca sĩ Coco Lee thuê luật sư để lật lại di chúc của vợ khiến khán giả phẫn nộ.

Ngày 10/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin chồng của nữ ca sĩ Coco Lee đang thuê luật sư để lật lại di chúc của vợ.

Theo một số nguồn tin, doanh nhân Bruce Rockowitz - chồng của Coco Lee cho rằng việc cô để lại toàn bộ tài sản trị giá 128 triệu USD cho mẹ ruột là hoàn toàn vô lý.

Ông không chấp nhận những gì được công bố trong bản di chúc của vợ bởi thủ tục ly hôn của cả hai vẫn chưa hoàn tất. Nếu Bruce Rockowitz thành công lật ngược lại di chúc, anh ta sẽ là người được thừa kế nhiều tài sản của Coco Lee nhất.

Chồng Coco Lee thuê luật sư để đòi quyền thừa kế khối tài sản của vợ-1
Bruce Rockowitz không đồng ý với di chúc của vợ vì cả hai chưa hoàn tất thủ tục ly dị.

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Trước đó không lâu, chồng của Coco Lee đã bị “bóc mẽ” là không giàu có như nhiều người tưởng.

Bruce Rockowitz thực tế không sở hữu khối tài sản lên tới 200 triệu USD nhưng lại đổ không ít tiền vào các cuộc vui chơi, nhậu nhẹt. Chưa kể, hôn lễ thế kỷ với chi phí lên tới 10 triệu USD của Bruce Rockowitz và Coco Lee cũng do một tay nữ ca sĩ chi trả.

Chồng Coco Lee thuê luật sư để đòi quyền thừa kế khối tài sản của vợ-2
Chi phí cho hôn lễ của Bruce Rockowitz và Coco Lee do nữ ca sĩ chi trả.

Chị gái của Coco Lee đã thừa nhận điều này và khẳng định “Chính em gái tôi đã giúp Bruce Rockowitz phát triển sự nghiệp và trở thành đại gia”.

Sau khi Coco Lee qua đời, Bruce Rockowitz bất ngờ trở về Hong Kong (Trung Quốc) và đăng cáo phó với lời lẽ đầy tiếc thương. Điều này khiến gia đình của Coco Lee không khỏi bất ngờ bởi cả hai đang trong thời gian ly thân và không còn nói chuyện với nhau từ lâu.

Chồng Coco Lee thuê luật sư để đòi quyền thừa kế khối tài sản của vợ-3
Coco Lee viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho mẹ ruột.

Coco Lee và Bruce Rockowitz kết hôn vào năm 2011 và không có con chung. Trong thời gian chung sống, Bruce Rockowitz đã nhiều lần lừa dối Coco Lee và cặp kè với nhiều người phụ nữ khác.

Vào hồi đầu năm nay, trong lúc Coco Lee bị chuẩn đoán bệnh ung thư, Bruce Rockowitz lại bận rộn cặp kè với bạn thân của cô. Nhiều người cho rằng việc chồng phản bội khiến Coco Lee suy sụp, rơi vào trầm cảm và đi đến quyết định tự tử.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
  • Người chồng đang ly thân lo tang lễ cho Coco Lee
    Bruce Rockowitz cùng hai người con riêng về Hong Kong, Trung Quốc lo tổ chức hậu sự cho Coco Lee. Trước khi nữ ca sĩ qua đời, hai người ly thân được hai năm và chờ giải quyết thủ tục ly hôn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Coco Lee thuê luật sư để đòi quyền thừa kế khối tài sản của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO