Chồng bị đồn đổ bệnh để tạo chiêu trò, vợ trẻ Công Lý bức xúc lên tiếng

16/07/2023 19:39

Ngọc Hà chia sẻ thời điểm NSND Công Lý đổ bệnh có rất nhiều tin đồn ác ý.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã có những trải lòng về thời điểm chồng bị đổ bệnh. Cô cho biết ông xã từ một người nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng sau cơn bạo bệnh đã rơi vào trạng thái trầm cảm.

"Từ một người rất nhanh, hoạt bát, nhưng bỗng nhiên sau một trận ốm, anh ấy như một người khác vậy. Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Lúc ấy bị liệt nửa người, gần như là không ăn uống được gì cả, bác sĩ còn phải bơm sữa qua xông", Ngọc Hà nói.

Chồng bị đồn đổ bệnh để tạo chiêu trò, vợ trẻ Công Lý bức xúc lên tiếng-1
Ngọc Hà trải lòng về thời điểm khó khăn khi chồng bị đổ bệnh.

Bà xã Công Lý cho biết sau 1 tháng NSND Công Lý ở viện, anh sụt cân nhanh: "Sau 1 tháng tôi cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống nữa. Cho dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả, những món anh thích ăn nhất, anh Lý đều không ăn, không đụng đũa. Tôi rất đau đầu trong việc làm thế nào để anh tăng cân. Anh Lý còn phải phục hồi chức năng. Nếu như không có sức thì sao anh ấy tập phục hồi được nữa. Vô cùng mệt mỏi và áp lực...".

Thế nhưng thời điểm đó, cả hai vợ chồng đối diện với rất nhiều tin đồn ác ý: "Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý".

NSND Công Lý đổ bệnh vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sỹ, tập vật lý trị liệu. Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ thường sang Nhật Bản để chữa bệnh. Ngọc Hà luôn ở bên, tận tình chăm sóc ông xã.

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Anh đã có thể quay trở lại sân khấu kịch và đóng phim bằng những vai phụ nhỏ.

Chồng bị đồn đổ bệnh để tạo chiêu trò, vợ trẻ Công Lý bức xúc lên tiếng-2
Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Vợ trẻ cho biết tâm trạng của ông xã khi trở lại làm nghề: "Dẫu chỉ một vai bé nhưng anh Lý rất háo hức, ngóng đợi. Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn".

Ngọc Hà cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã luôn động viên vợ chồng cô trong lúc khó khăn: "Cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng tôi không đơn độc. Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến tôi hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng tôi sẽ cố gắng rất nhiều. Tôi trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà".

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng bị đồn đổ bệnh để tạo chiêu trò, vợ trẻ Công Lý bức xúc lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO