Chờ Nam Định bứt phá, Hoàng Anh Gia Lai thắng trận đầu tiên

NGUYỄN ĐĂNG| 01/12/2023 16:33

Thép Xanh Nam Định hướng đến trận thắng thứ 4 liên tiếp, đội TPHCM thi đấu ra sao sau khi thay tướng… là những điểm nhấn đáng chú ý trước vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024.

Chờ Nam Định bứt phá, Hoàng Anh Gia Lai thắng trận đầu tiên
Câu lạc bộ Nam Định tự tin hướng đến trận thắng thứ 4 liên tiếp tại V.League. Ảnh: VPF

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Nam Định là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận. Họ lần lượt vượt qua đội Quảng Nam, Khánh Hoà và TPHCM. Nhìn chung, đó chưa phải là những đối thủ được đánh giá cao nhất V.League, nhưng đội bóng thành Nam đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình.

Tại vòng 4, Nam Định tiếp tục có trận đấu gặp đối thủ dưới cơ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân khách. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò ông Vũ Hồng Việt nối dài mạch toàn thắng, để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình.

Đương kim vô địch Công an Hà Nội (7 điểm) sẽ có 1 trận đấu khó khăn trên sân Hải Phòng (4 điểm). Trận đấu này diễn ra hôm 18h00 ngày 4.12, là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này. Lực lượng của Hải Phòng không được đánh giá cao bằng đối thủ, tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của ông Chu Đình Nghiêm cùng lợi thế sân nhà, họ đủ sức đánh bại thầy trò Gong Oh-kyun. Đây cũng là 1 trong 2 trận đấu mà VPF áp dụng VAR.

Đội Bình Dương (6 điểm), sau khi thua Hà Nội ở trận đấu bù vòng 1 sẽ có trận làm khách trên sân Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng phố Núi mới có 1 điểm/3 trận, đứng cuối bảng nhưng được kì vọng sẽ bứt phá thời gian tới, sau khi đổi tên gắn với nhà tài trợ mới. Lối chơi của đội cũng được cải thiện sau những gì đã thể hiện tại Cúp Quốc gia. Những điều này cộng với lợi thế sân nhà sẽ giúp LPBank Hoàng Anh Gia Lai tự tin đánh bại Bình Dương, để có được trận thắng đầu tiên.

Vòng này, hai đội bóng có thực lực và vị trí cao trên bảng xếp hạng là Thanh Hoá và Viettel đều gặp thử thách lớn. Nhà vô địch Cúp Quốc gia mùa trước Thanh Hoá sẽ làm khách tại Khánh Hoà. Năm ngoái, đội bóng của Velizar Popov từng thắng Khánh Hoà ngay tại sân 19.8 nhưng trong thế trận rất vất vả.

Lịch thi đấu vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024, trong đó Nam Định là đội bóng có lịch thi đấu thuận lợi. Ảnh: VPF
Lịch thi đấu vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024, trong đó Nam Định là đội bóng có lịch thi đấu thuận lợi. Ảnh: VPF

Trong khi đó, Viettel sẽ làm khách trên sân của đội TPHCM. Đội chủ sân Thống Nhất vừa có biến động ở vị trí huấn luyện viên, khi ông Vũ Tiến Thành chia tay đội và Phùng Thanh Phương lên thay. So với mùa trước, phong độ và lực lượng của đội TPHCM tốt hơn rất nhiều. Do đó, họ hoàn toàn đủ khả năng gây bất ngờ cho đối thủ.

Trận đấu sớm nhất vòng diễn ra giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam. Tân binh Quảng Nam mới có 1 điểm, lực lượng không quá nổi trội. Vì thế, họ sẽ rất khó để có thể tạo bất ngờ trước đối thủ. Đây sẽ là cơ hội để Sông Lam Nghệ An có trận thắng đầu tiên của mùa giải, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.Ở trận đấu còn lại, đương kim á quân Hà Nội sẽ gặp Bình Định. Ngoài sân nhà, đội Hà Nội không có lợi thế đặc biệt nào khác trước Bình Định. Với nhiều ngôi sao trong đội hình, đội bóng đất võ tự tin sẽ có điểm ngay tại sân Hàng Đẫy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chờ Nam Định bứt phá, Hoàng Anh Gia Lai thắng trận đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO