Chờ cuộc gặp mặt của Hải Phòng - Công an Hà Nội

Diệu Linh| 04/12/2023 09:27

Trận đấu muộn nhất vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ diễn ra giữa Hải Phòng (4 điểm) và Công an Hà Nội (7 điểm).

Chờ cuộc gặp mặt của Hải Phòng - Công an Hà Nội
Trận Công An Hà Nội - Hải Phòng ở mùa giải trước. Ảnh: VPF

Theo nhận định từ VPF, so về lực lượng, Hải Phòng không bì được với đối thủ, nhưng họ có huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nhiều kinh nghiệm, cộng thêm lợi thế thi đấu ngay trên “thánh địa” Lạch Tray. Trong khi ấy, việc mời được huấn luyện viên Gong Oh-kyun (Hàn Quốc), người từng làm huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam về dẫn dắt cũng được xem là “mảnh ghép” cuối cùng để tạo nên một Công an Hà Nội gần như hoàn chỉnh với nhiều ngôi sao trong đội hình.

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun tỏ ra bình thản với chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024. Bây giờ, trước mắt huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ là những thử thách ở sân chơi V.League. Làm khách tại Lạch Tray sẽ không dễ dàng với Công an Hà Nội.

Ông cũng chia sẻ về chiến thuật sẽ áp dụng cho Công an Hà Nội: “Tôi chưa thể nói về điều này vì chỉ có 2 ngày lắp ráp đội hình. Chúng tôi cũng có một số cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia. Có lẽ chiến thuật của tôi còn tùy vào đối thủ, thời điểm thi đấu”.

Công an Hà Nội đang cho thấy những tham vọng trong việc bảo vệ ngôi vô địch V.League. Sự xuất hiện của huấn luyện viên Gong Oh-kyun mang đến những hy vọng mới. Nhưng trước mắt ông cần chứng minh giá trị tại cuộc đối đầu với Hải Phòng.Trận đấu giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Công an Hà Nội diễn ra lúc 18h00 ngày 4.12 trên sân vận động Lạch Tray sẽ được áp dụng công nghệ VAR.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chờ cuộc gặp mặt của Hải Phòng - Công an Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO