Chở con lên TPHCM chơi dịp hè, 2 mẹ con tử vong

Hoàng Hướng| 12/06/2023 20:16

Người phụ nữ quê An Giang chở con lên TPHCM chơi dịp hè. Khi đến vòng xoay Mỹ Thủy, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, 2 mẹ con không may va chạm với xe đầu kéo container.

Chiều 12/6, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến hai mẹ con tử vong trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 14h20, người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe máy chở theo con gái (13 tuổi) chạy trên đường Võ Chí Công, hướng từ cầu Phú Mỹ đi vòng xoay Phú Hữu.

Chở con lên TPHCM chơi dịp hè, 2 mẹ con tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Lương Vũ).

Khi đến vòng xoay Mỹ Thủy, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, phương tiện này không may xảy ra va chạm với xe đầu kéo container. Vụ việc khiến 2 mẹ con bị cuốn vào gầm dẫn đến tử vong.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh, đồng thời lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, người phụ nữ cùng chồng làm công nhân thuê trọ tại TP Thủ Đức, nhân dịp nghỉ hè về quê chở con lên TPHCM chơi. Xe người chồng chở con trai, người vợ chở theo con gái, khi tới vòng xoay trên thì không may gặp nạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chở con lên TPHCM chơi dịp hè, 2 mẹ con tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO