Chính quyền ra cảnh báo 'dự án ma' Phú Mỹ Pearl Central

Duy Quang| 22/12/2023 15:13

UBND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chưa tiếp nhận hồ sơ dự án và chưa nhận được đề nghị đầu tư dự án chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central của Saigon Pearl nhưng chủ đầu tư đã tổ chức lễ khởi công.

Ngày 22/12, ông Nguyễn Văn Thắm - Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ký thông báo về việc cảnh giác hành vi tuyên truyền thông tin dự án bất động sản trái pháp luật.

Theo đó, ngày 21/12, UBND thị xã Phú Mỹ nhận được tin trên địa bàn phường Phú Mỹ có lễ động thổ dự án chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central với chủ đầu tư là Saigon Pearl.

Chính quyền ra cảnh báo 'dự án ma' Phú Mỹ Pearl Central ảnh 1
Ngày 21/12, Saigon Pearl tổ chức lễ động thổ dự án chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central.

Qua rà soát, UBND thị xã Phú Mỹ cho biết, chưa tiếp nhận hồ sơ dự án có tên chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central. UBND thị xã Phú Mỹ cũng chưa nhận được đề nghị đầu tư dự án trên địa bàn thị xã Phú Mỹ của Saigon Pearl.

Để tránh tình trạng dự án chưa rõ thông tin, làm thiệt hại cho người dân cũng như ảnh hưởng đến môi trường đầu tư trên địa bàn, UBND thị xã Phú Mỹ thông báo đến người dân biết, đề cao cảnh giác, kịp thời phản ảnh các thông tin giả mạo tương tự, các quảng cáo, giao dịch bất động sản trái pháp luật đến Công an thị xã Phú Mỹ hoặc UBND các xã, phường để kịp thời xử lý.

UBND thị xã Phú Mỹ đề nghị, tổ chức cá nhân cần thông tin để phục vụ nhu cầu giao dịch bất động sản đúng quy định pháp luật trên địa bàn thị xã Phú Mỹ có thể liên hệ với phòng Quản lý đô thị, phòng Tài nguyên Môi trường và UBND các xã, phường để được cung cấp thông tin, hướng dẫn cụ thể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chính quyền ra cảnh báo 'dự án ma' Phú Mỹ Pearl Central
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO