Chiêu trò "hắc ám" của Erling Haaland bị vạch trần

H. Long| 18/04/2023 17:07
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hậu vệ Ben Mee của Brentford đã tiết lộ chiêu trò của Erling Haaland khi đối phó với cầu thủ đối phương.

Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa giải đầu tiên ở Man City khi ghi 32 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ người Na Uy chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Alan Shearer và Andy Cole đúng hai bàn.

Chiêu trò hắc ám của Erling Haaland bị vạch trần - 1

Haaland sử dụng những cái véo vào người cầu thủ đối phương (Ảnh: AP).

Điều quan trọng, phong độ chói sáng của Haaland giúp Man City tiến gần Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này. Hiện tại, Man "xanh" kém đối thủ 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Hai đội vẫn còn trận đối đầu trực tiếp vào ngày 27/4.

Nhiều người cho rằng Haaland thành công nhờ sức mạnh và tốc độ kinh hoàng. Tuy nhiên, hậu vệ Ben Mee của Brentford còn tiết lộ về sự tinh quái của tiền đạo người Na Uy. Chia sẻ trên tờ Sky Sports, Ben Mee nói: "Công bằng mà nói thì Haaland thi đấu khá tiểu xảo. Nhưng tôi không bận tâm tới điều đó. Ngược lại, tôi còn thích thú.

Haaland là một chàng trai mạnh mẽ. Chúng tôi từng có va chạm trên sân. Những cái véo vào người nhau xuất hiện thường xuyên giữa tôi và cậu ấy. Chúng tôi đã có cuộc chiến thể lực. Tôi cố gắng ngăn chặn Haaland ở bất kỳ vị trí nào".

Chiêu trò hắc ám của Erling Haaland bị vạch trần - 2

Ben Mee từng bắt chết Haaland trong trận đấu hồi tháng 11 năm ngoái (Ảnh: EPA).

Thực tế, Haaland đã "tắt điện" khi đối đầu với Ben Mee trong trận đấu vào tháng 11 năm ngoái. Thậm chí, tiền đạo của Man City còn phải nhận thẻ vàng ở phút 37. Hai đội sẽ có cuộc tái đấu trong trận đấu cuối cùng mùa giải này.

Trước mắt Man City sẽ là trận đấu lượt về tứ kết Champions League với Bayern Munich vào đêm thứ Tư. Sau đó, The Citizens sẽ đụng độ với Sheffield United ở bán kết FA Cup vào cuối tuần. Tới ngày 27/4, Man City chạm trán với Arsenal trong trận chiến quyết định mùa giải.

HLV Pep Guardiola nhấn mạnh đó là trận chung kết của mùa giải. HLV trưởng của Man City nói: "Đó là một trận chung kết mùa giải. Nếu bạn thua trong cuộc đối đầu trực tiếp với Arsenal, mọi thứ sẽ kết thúc. Họ đã trải qua một chặng đường đáng kinh ngạc. Tôi không nghĩ rằng Arsenal đánh rơi nhiều điểm nên chúng tôi sẽ làm tất cả để tiếp tục bám đuổi Arsenal, trước trận chiến định mệnh đó".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêu trò "hắc ám" của Erling Haaland bị vạch trần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO