'Chiến thần livestream' ở Táo quân 2024 là ai?

Lạc Thành| 12/02/2024 18:35

Trong Táo quân 2024, Cường "Cá" vào vai "chiến thần livestream", anh nói mình không bị áp lực và không sợ những lời khen chê.

Táo quân 2024 đánh dấu nhiều đổi mới khi các Táo không báo cáo trên sân chầu mà thay bằng chuyến vi hành của Ngọc Hoàng ở hạ giới.

Các nghệ sĩ gạo cội không góp mặt, thay vào đó là những gương mặt mới như: Bá Anh, Thanh Hương, Tú Oanh, Lưu Huyền Trang, Tuấn Anh, Cường "Cá"…

Chiến thần livestream ở Táo quân 2024 là ai? - 1
Diễn viên Cường "Cá" và NSƯT Quốc Khánh ở hậu trường "Táo quân 2024" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cường "Cá" là một trong những gương mặt mới của Táo quân 2024. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, anh nói mình rất vui khi được mời vào Táo quân 2024, được tham gia chương trình là mơ ước của anh từ lâu. Vai diễn của anh trong Táo quân 2024 là "chiến thần livestream".

"Ngoài diễn trên sân khấu thì "chiến thần" phải hát chèo, hát ví, hát nhạc trẻ. Tôi học chuyên ngành chèo, chắc đạo diễn thấy tôi có thể đảm nhận được vai nên đã mời. Tôi luôn mong muốn có thể đưa hát chèo cũng như những loại hình nghệ thuật dân tộc vào phần trình diễn của mình.

"Chiến thần livestream" không phải là vai giả gái mà là một nhân vật có tính cách xắt xéo, hơi nữ tính một chút. Trong vai đó, tôi được trang điểm để livestream trên mạng với nhiều tình huống, câu thoại gây cười", Cường "Cá" cho hay.

Cường "Cá" cho biết thêm, anh không quá áp lực khi tham gia Táo quân 2024. Anh diễn với tinh thần cống hiến, chứ không sợ sẽ bị so sánh với các Táo cũ, hay bị áp lực khi năm đầu tham gia chương trình.

"Tôi đứng trên sân khấu rất nhiều rồi nên không bị căng thẳng. Hôm ghi hình Táo quân, khán giả ngồi kín Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô, tôi cũng không run mà diễn với tâm thế cố gắng nhất", Cường "Cá" nói.

Chiến thần livestream ở Táo quân 2024 là ai? - 2

Cường "Cá" (giữa) đóng vai chiến thần livestream trong "Táo quân 2024" (Ảnh: VTV).

Nam diễn viên cho hay, anh cũng không sợ bị khán giả chê, không phải vì quá tự tin vào mình mà với mỗi vai diễn, anh đã làm hết sức, "cháy" với đam mê nên không thấy tiếc nuối.

"Tôi và anh Thái Sơn thường hay đóng cặp với nhau, chúng tôi diễn được nhiều sắc thái nên khi hóa thân vào các nhân vật trong Táo quân 2024, chúng tôi không thấy bỡ ngỡ", Cường "Cá" tâm sự.

Cường "Cá" tên thật là Chu Mạnh Cường, sinh năm 1987 tại Hà Nội, anh là nghệ sĩ hài, đang công tác tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam.

Anh từng học Khoa Kịch hát dân tộc, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ra trường, anh theo đuổi đam mê là đi hát, diễn chèo nhưng cũng bén duyên với màn ảnh nhỏ qua những vai diễn hài ấn tượng.

Nam diễn viên và Thái Sơn được xem là một "cặp bài trùng" khi tham gia diễn xuất nhiều bộ phim ngắn trong chương trình Tạp hóa cười.

Đây là chương trình hài hước, dí dỏm và gần gũi với đời sống được phát trên nhiều nền tảng xã hội. Chính vì vậy, các tiểu phẩm đã thu hút đến trăm triệu lượt xem, nhiều khán giả đã "quen mặt, đặt tên" với anh.

Cường "Cá" gây ấn tượng với việc 2 lần ra Trường Sa diễn chèo phục vụ bộ đội. Anh luôn biết giữ gìn văn hóa truyền thống bằng việc thường xuyên tham gia diễn trong chương trình bảo tồn cây đàn bầu và các làn điệu dân ca Việt Nam trên Phố đi bộ.

Anh còn được biết đến nhiều hơn khi diễn cặp ăn ý với nhiều nghệ sĩ gạo cội và nổi tiếng như: Xuân Hinh, Xuân Nghĩa, Chiến Thắng, Quang Tèo, Thái Sơn…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chiến thần livestream' ở Táo quân 2024 là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO