'Chiến mã' Trường Tương Tư vượt xa Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ngọc Lý (T/H)| 12/08/2023 15:07

Trường Tương Tư của Dương Tử lập kỷ lục mới, được công nhận là phim "bạo" của năm 2023.

Mới đây, weibo Vân Hợp chính thức đăng bài xác nhận Trường Tương Tư là bộ phim thứ hai trong năm nay có lượt phát sóng đạt hiệu quả trung bình 100 triệu lượt xem/ngày. Con số giúp Trường Tương Tư trở thành bộ phim cổ trang đầu tiên của năm xác lập kỷ lục này. Thậm chí, vượt mặt số liệu của Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc - bộ phim hot nhất mùa hè, lên sóng vào tháng 4 cùng năm.

Phim Trường tương tư được dự đoán là bom tấn 2023

Trước đó, Bản tin điện ảnh Trung Quốc(CCTV6) từng đăng bài khẳng định Trường Tương Tư là phim cổ trang ăn khách nhất (bạo khoản) cấp hiện tượng.

Đáng chú ý, trong năm nay không ít bộ phim cổ trang từng được kỳ vọng cao đều lên sóng nhưng vẫn không đáp ứng được con số mong muốn, dù được quảng bá rầm rộ. Trong đó, gây thất vọng nhất là An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn.

Vượt qua hàng chục đối thủ nặng ký, Trường Tương Tư xuất sắc nắm giữ được danh hiệu top 1 phim cổ trang ăn khách cấp hiện tượng của năm nay. Hiện bộ phim dần đi đến những tập cuối của phần 1, nhiều khán giả cho rằng Trường Tương Tư sẽ sớm vượt tổng views của Trường Nguyệt Tẫn Minh khi chỉ mới nửa đầu phim.

Nhan sắc của tứ đại mỹ nam theo đuổi Dương Tử trong phim Trường Tương Tư

Màn tái xuất mạnh mẽ của phái thực lực Dương Tử "đè bẹp" những gương mặt đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc, Dương Dương, Thành Nghị, La Vân Hi,... .

Ở tập 30, phân cảnh Tiểu Yêu (Dương Tử) bị ám sát trong rừng mai đào đầy tuyết trắng khiến khán giả phải nể phục với thần thái diễn xuất đột phá. Từ việc bộc lộ sự kiên cường giành giật sự sống trong cạm bẫy chết người của Mộc Phỉ, cho đến khi trút hơi thở cuối cùng trong trạng thái bị treo người trên cao với bộ y phục đẫm máu.

Trường Tương Tư của Dương Tử xác lập kỷ lục bỏ xa phim Bạch Lộc – La Vân Hi Ảnh 6
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chiến mã' Trường Tương Tư vượt xa Trường Nguyệt Tẫn Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO