Chiêm ngưỡng nét đẹp thời bé của dàn 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn

Ngọc Lý (T/H)| 25/08/2023 15:00

Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun và Son Ye Jin là những gương mặt đình đám, đại diện cho sắc đẹp của Hàn Quốc.

Mới đây, một cuộc bình chọn các nữ diễn viên có visual nổi trội từ khi còn nhỏ được mở ra, thu hút đông đảo người hâm mộ. Có rất nhiều cái tên nổi tiếng được ghi danh, nhưng chỉ có 4 người đẹp chiếm số lượng vote cao nhất.

1. Kim Tae Hee

1415036754-untitled-2.jpg
Kim Tae Hee thời trung học cho đến thời sinh viên. Nguồn: Allkpop.

Cái tên Kim Tae Hee không còn quá xa lạ với phần đông khán giả, cô được công nhận là "quốc bảo nhan sắc" hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1980 từng rất nhiều lần đạt ngôi vị nữ vương trong các cuộc bình chọn sao nữ có gương mặt đẹp nhất showbiz Hàn.

Cô sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, từng đường nét đều rất hài hòa. Ngọc nữ còn mang trên mình khí chất thanh thuần, trong veo tựa như nữ thần. Thuở còn đi học, Kim Tae Hee từng là hoa khôi 'nứt tiếng' của trường, khiến rất nhiều nam sinh phải mê mệt với nhan sắc và trình độ học vấn cao của mình.

kim-tae-hee-3-1635566070-14551650.jpg

Dù đã bước sang tuổi 43 và có hai con, bà xã Bi Rain vẫn giữ nguyên nét đẹp như ngày đầu. Đây chính là lý do Kim Tae Hee được gắn liền với danh xưng 'quốc bảo nhan sắc bất diệt' của Hàn Quốc.

2. Song Hye Kyo

song-hye-kyo-thoi-tr-01.jpg
Song Hye Kyo thời trung học. Nguồn: Allkpop.

Một tượng đài nhan sắc khác của xứ sở kim chi gọi tên Song Hye Kyo, nữ diễn viên sinh năm 1981. Từ khi còn đi học, Song Hye Kyo luôn được bạn bè chú ý bởi nét dịu dàng, thục nữ, dễ gần của mình. Cô thường được mọi người dự đoán sẽ sớm trở thành mỹ nhân tương lai của showbiz Hàn.

Ở những thập niên năm 2000, Song Hye Kyo vụt sáng thành sao hạng A trong bộ phim tình cảm Trái Tim Mùa Thu và trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ.

song_6720211011154554yx4z1p.jpg

Người đẹp sở hữu nét đẹp hoàn toàn tự nhiên với sống mũi cao, đôi mặt to phất nét buồn cùng đôi môi căng mọng. Song Hye Kyo từng là sao Hàn duy nhất góp mặt trong danh sách Top 100 người đẹp nhất thế giới vào năm 2013.

3. Jun Ji Hyun

jeon1-ngoisao.vn-w515-h364.jpg
Jun Ji Hyun ngày còn bé. Nguồn: Allkpop.

Theo chia sẻ từ những người bạn thân thiết thời trung học của Jun Ji Hyun cho biết, 'mợ chảnh' rất nổi danh trong trường bởi vì diện mạo xinh đẹp cùng tính cách hoạt bát. Thời điểm đó, rất nhiều học sinh nam đều đến lớp để ngắm nhìn Jun Ji Hyun.

Sao nữ 41 tuổi có nét đẹp vừa ngọt ngào vừa cá tính, mạnh mẽ. Năm 2001, Jun Ji Huyn khiến giới báo chí Hàn phải 'tốn mực' vì visual đẹp lạ của mình trong bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo. Đây cũng là bàn đạp giúp Jun Ji Hyun vươn đến vị trí ngôi sao châu Á vì diễn xuất cũng như nhan sắc của mình tại thời điểm đó.

jun-ji-hyun-5.jpg

Trải qua gần ba thập kỷ hoạt động trong showbiz, Jun Ji Hyun vẫn là cái tên "gây sốt" mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ là biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc, cô nàng còn là một doanh nhân bất động sản 'nứt tiếng' tại xứ sở kim chi. Hiện, Jun Ji Hyun được mệnh danh là 'nữ hoàng quảng cáo' bởi giá trị thương mại cao ngất ngưỡng, khiến rất nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp ao ước được hợp tác chung.

4. Son Ye Jin

son-ye-jin-4-1653117338005-1653371970686-16533719712991045222942.png
Nụ cười từ khi còn bé cho đến khi trưởng thành của nữ diễn viên vẫn khiến bao người rung động.

Bà xã nam tài tử Hyun Bin cũng là một trong những mỹ nhân đẹp từ nhỏ. Khi lớn lên, từng đường nét không chỉ nguyên vẹn mà còn trông mặn mà hơn.

Với nét đẹp nổi bật, Son Ye Jin bước chân vào giới giả trí từ năm 2000 với nghề mẫu ảnh. Từ đây, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và nhận vai chính trong nhiều tác phẩm đình đám. Ra mắt trên màn ảnh Hàn lần đầu tiên trong bộ phim Lời cầu hôn ngọt ngào (2001), nữ diễn viên ngay lập tức được phong danh "tình đầu quốc dân" bởi nét đẹp dịu dàng, mong manh dễ vỡ như mối tình đầu.

son-ye-jin-dan-dau-bang-xep-hang-thuong-hieu-dien-vien-han-quoc-dc6032e9.jpg

Cho đến nay, 'bà mẹ một con' Son Ye Jin vẫn "đốn tim" người hâm mộ bởi đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng nét đẹp thời bé của dàn 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO