Chiêm ngưỡng BST tượng Hổ phong thủy mạ vàng đón Tết Nhâm Dần

Anh Thư| 06/08/2021 12:51

Mặc dù gần 6 tháng nữa mới đến tết Nhâm Dần 2022, nhưng Golden Gift Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập tượng Hổ mạ vàng với những chế tác tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng. Bộ sưu tập có nhiều mẫu độc đáo, là vật phẩm phong thủy tài lộc cho năm mới phát tài.

Xu hướng chọn tượng phong thủy bài trí nhà cửa năm mới

Trong những năm dần đây, xu hướng trưng bày, biếu tặng những linh vật phong thủy đại diện cho năm mới trở nên thịnh hành. Nhiều người quan niệm rằng, bài trí vật phẩm phù hợp với từng năm sẽ giúp mang đến sự may mắn, thịnh vượng trong năm đó.

Nắm bắt được thị hiếu này, thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam đã cho ra mắt bộ sưu tập tượng hổ phong thủy mạ vàng đón Tết Nhâm Dần với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau.

"Cũng như linh vật các năm trước, đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã phải lên mẫu từ nhiều tháng để chọn ra những dáng thế đẹp, hợp phong thủy và văn hóa Việt. Việc tham khảo nhiều ý kiến từ các chuyên gia văn hóa, phong thủy cũng giúp các thiết kế hài hòa, đẹp mắt và mang ý nghĩa tốt lành, may mắn", ông Quang Tú - Đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam chia sẻ.

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng là quà tặng ý nghĩa cho Tết Nhâm dần

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng là quà tặng ý nghĩa cho Tết Nhâm dần

Điểm nổi bật của các tượng hổ phong thủy do Golden Gift chế tác là sự tỉ mỉ, khéo léo đến từng đường nét và sắc vàng lấp lánh, sang trọng, mịn đều ở mọi góc nhìn. Lý giải cho điều này, ông Tú cho biết mọi sản phẩm của Golden Gift Việt Nam đều được chế tác thủ công từ bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề.

"Để phủ vàng ròng cho các quà tặng nói chung và tượng hổ phong thủy nói riêng, chúng tôi sử dụng công nghệ mạ vàng điện phân - một trong những công nghệ mạ vàng tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ vậy, lớp vàng giữ được độ sắc nét, mịn đều, sắc vàng lấp lánh, không có tình trạng xù xì hay bong tróc", ông Tú nói.

Cũng theo ông Tú, theo quan niệm của người Việt, một vật phẩm phong thủy tốt và phù hợp phải được làm từ các chất liệu quý, dáng thế may mắn, hợp với gia chủ hoặc năm mới. Chính bởi vậy, hầu hết năm nào các tượng linh vật tượng trưng cho năm đó luôn bán chạy. Năm nay, tượng Hổ phong thủy mạ vàng đã được nhiều khách hàng công ty đặt trước với số lượng lớn để tránh cháy hàng.

Chiêm ngưỡng BST tượng Hổ mạ vàng 

Trải qua gần 40 công đoạn từ lên ý tưởng thiết kế, tạo mẫu thử, chế tác thử, xử lý bề mặt, mạ vàng, hoàn thiện... tượng hổ phong thủy do Golden Gift chế tác mang những đường nét tinh tế, đặc sắc với sắc vàng sang trọng đặc trưng.

Trong số này, nổi bật nhất phải kể đến tượng Hổ uy phong mạ vàng. Tượng khắc họa hình ảnh chú hổ đang gầm lớn, rướn lên cao, đứng trên phiến đá với dáng vẻ khoan thai tượng trưng sức mạnh, sự oai phong của người lãnh đạo. Năng lượng dồi dào của tượng Hổ cũng giúp xua tan hung khí, đón cát lành, may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

Tượng Hổ uy phong mạ vàng có dáng thế đẹp mắt, hợp phong thủy

Tượng Hổ uy phong mạ vàng có dáng thế đẹp mắt, hợp phong thủy

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng gồm các kích cỡ nhỏ - vừa - lớn cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng. Với hình ảnh chúa sơn lâm đang đứng trên núi đá, gầm vang, tượng hổ phong thủy giúp bảo vệ gia chủ bình an, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

"Năm nay, chúng tôi dự kiến sẽ tung ra thị trường 5-7 mẫu tượng hổ phong thủy mạ vàng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Trước mắt, các bản thiết kế đã được hoàn thiện để chuẩn bị cho công đoạn chế tác sau đó", ông Tú nói thêm

Được biết, tượng Hổ có giá bán từ 4 triệu đồng trở lên. Bởi vậy, đây là món quà tặng tết phù hợp, ý nghĩa tặng khách hàng, đối tác, sếp, bạn bè, người thân dịp năm mới thay lời chúc tốt lành. Hiện tại, các mẫu tượng hổ khác vẫn đang được chế tác và hoàn thiện, phục vụ nhu cầu Tết Nhâm Dần năm nay.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Chiêm ngưỡng BST tượng Hổ phong thủy mạ vàng đón Tết Nhâm Dần
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO