‘Chiếm đoạt’: Miu Lê quyến rũ Karik, ve vãn Lãnh Thanh

An Nhiên (Tổng hợp)| 08/09/2023 14:42

Teaser phim điện ảnh “Chiếm đoạt” nóng “bỏng tay” bởi cảnh Miu Lê “đốt mắt” bằng đường cong quyến rũ và loạt phân cảnh tình ái táo bạo cùng Lãnh Thanh.

teaser-1_social-1-.jpg
Poster teaser của phim Chiếm đoạt

Trong teaser, Miu Lê khơi mào sự tò mò khi nhắn nhủ đầy ẩn ý: “Làm chuyện lén lút, ai lại đi cửa chính bao giờ?”. Diện đồ “đốt mắt”, giao diện sắc sảo, “hệ điều hành” đầy tâm cơ, người đẹp mở màn “ve vãn” nam diễn viên Lãnh Thanh và sau đó công khai thả thính Karik.

Chỉ “nhá hàng” chưa đầy 1 phút, người xem đã được chứng kiến lần thoát kén đầy ngoạn mục của Miu Lê: cùng lúc “vờn” hai trai đẹp Karik - Lãnh Thanh và có cách hành động đầy thận trọng, toan tính.

still.jpg
Miu Lê có những cảnh tình cảm với Karik...
14-2-.jpg
... và Lãnh Thanh

Trong khi đó, sự khác lạ của Phương Anh Đào ở những giây cuối cùng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi đôi mắt ngập trong giận dữ, hành động điên cuồng la hét, thậm chí đập liên hồi chiếc bình sứ vào một vật thể nào đó đến tóe máu.

Trái với Miu Lê, hình ảnh của Phương Anh Đào trong phim vẫn còn là một “ẩn số”. Nhân vật do nữ diễn viên đảm nhận rất hiếm hoi được lộ diện, thậm chí trong teaser poster đầu tiên, hình tượng của Phương Anh Đào hoàn toàn vắng bóng. 

luc03053-edit-1-.jpg
Nhân vật của Lãnh Thanh và Karik là tình địch?

Karik - Lãnh Thanh không ngại tranh đấu vì tình yêu cũng tạo ra nhiều nút thắt thú vị. Tuy vẫn chưa rõ mối quan hệ của cả hai là gì, nhưng Karik và Lãnh Thanh đã tạo nên một “cặp bài trùng” khi đều xuất hiện trong phong cách lịch lãm, nam tính. Hiếm hoi lấn sân điện ảnh, nam rapper gây tò mò khi đối diễn cùng một diễn viên đã có kha khá kinh nghiệm như Lãnh Thanh. 

Vốn được biết tới là gã phản diện cứng tay của điện ảnh Việt, ánh mắt u tối, sắc lạnh của Lãnh Thanh khiến người xem một lần nữa hoài nghi về “nhân tính” trong nhân vật của anh. Bên cạnh đó, loạt phân cảnh thân mật đầy nóng bỏng của nam diễn viên cùng Miu Lê gây không ít tò mò.

luc07240-edit-1-.jpg
Phương Anh Đào vẫn còn là ẩn số

Đạo diễn Thắng Vũ cho biết phân cảnh “ướt át” trong teaser được thực hiện thành công sau 1 lần bấm máy. Nhưng ở một phân đoạn khác, do diễn biến ở cảnh nóng này có mô tả chính xác về thời gian đan xen với tình tiết bí mật khác nên khá áp lực và đòi hỏi số lần quay nhiều hơn.

17-3-.jpg
Miu Lê thay đổi hình tượng sau 4 năm vắng bóng màn ảnh rộng

Cả 2 diễn viên sẽ phải “lao” vào nhau trong mức độ cảm xúc mãnh liệt nhất. Trải qua hơn 10 lần bấm máy, cảnh quay này mới đạt được sự hài lòng từ đạo diễn đến diễn viên.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 24/11.

Cảnh nóng của Miu Lê trong teaser

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Chiếm đoạt’: Miu Lê quyến rũ Karik, ve vãn Lãnh Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO