Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên

14/10/2024 13:56

NSƯT Tân Nhàn từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, giờ đây, ở tuổi ngoài 40 nữ ca sĩ nhạc đỏ sống kín tiếng khi tái hôn với chồng tiến sĩ, đang là viện trưởng một viện khoa học.

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-1
NSƯT Tân Nhàn có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, để theo đuổi ước mơ, cô đã từ quê lên Hà Nội theo học thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tại đây, cô được ca sĩ Lan Anh dìu dắt và ngày càng phát triển được năng khiếu trời cho.

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-2
Sau đó, Tân Nhàn bắt đầu thành công với cuộc thi "Sao Mai 2005", trong cuộc thi này, cô giành Giải nhất dòng nhạc Dân gian và Giải khán giả truyền hình bình chọn, khi thể hiện thành công bài hát "Trăng khuyết".

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-3
Sau khi tốt nghiệp cao học chuyên ngành Nhạc thính phòng cổ điển, Tân Nhàn làm giảng viên, đạt được học vị tiến sĩ năm 2019, hiện tại cô là Trưởng khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-4
Trong vai trò là giảng viên, Tân Nhàn đã góp sức đào tạo ra những học trò xuất sắc của dòng nhạc Dân gian như: Lại Thị Hương Ly (Giải ba Sao Mai 2017), Nguyễn Thanh Quý (Giải ba Sao Mai 2019), Lan Quỳnh (Giải nhất Sao Mai 2022 ...

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-5
NSƯT Tân Nhàn là nghệ sĩ cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng cuộc sống riêng tư của cô lại rất kín tiếng. Khán giả chỉ biết rằng, Tân Nhàn gắn bó với 2 người đàn ông: ca sĩ Tuấn Anh và Viện trưởng của một Viện Khoa học.

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-6
Năm 2021, Tân Nhàn đã chính thức làm lễ kết hôn lần 2 đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vì nhiều năm qua, ca sĩ Tuấn Anh (chồng đầu tiên) vẫn luôn đồng hành cùng cô trong nhiều dự án âm nhạc và không ngớt dành những "lời có cánh" cho người vợ của mình. Thậm chí, năm 2019, Tuấn Anh còn đứng sau một dự án âm nhạc của Tân Nhàn với vai trò sản xuất. Vì vậy khi cô tái hôn đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Được biết, chồng hiện tại của Tân Nhàn sinh năm 1980, là PGS.TS, viện trưởng của một viện về khoa học công nghệ nhưng tham gia giảng dạy trong lĩnh vực thể thao.

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-7
Sau khi kết hôn với chồng thứ 2, Tân Nhàn thăng hoa cả đời tư lẫn sự nghiệp. Hồi tháng 3/2024, nữ ca sĩ là một trong những tên tuổi nghệ sĩ gây chú ý khi đón nhận danh hiệu NSƯT trong đợt 10. Đây là một danh hiệu vô cùng cao quý mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn được đón nhận, Tân Nhàn cũng không ngoại lệ.

Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên-8
NSƯT Tân Nhàn rất thoải mái chia sẻ về công việc nhưng cô luôn muốn giữ cho mình khoảng trời riêng về cuộc sống cá nhân. Hiện tại, ở lần tái hôn này, NSƯT Tân Nhàn cảm thấy hài lòng với quyết định của mình và tận hưởng cuộc sống bình dị bên tổ ấm nhỏ.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chia tay chồng ca sĩ, một NSƯT dòng nhạc đỏ tái hôn với tiến sĩ khoa học, sống giản dị và bình yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO