Chi tiết cách chăm sóc sau khi tiêm filler mũi giúp mau chóng hồi phục

T/H| 16/08/2023 16:30

Tiêm filler mũi giúp bạn cải thiện dáng mũi cao thanh tú mà không cần phẫu thuật. Sau khi tiêm filler, việc tuân thủ một số biện pháp kiêng cữ là yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi và giảm nguy cơ biến chứng. Dưới đây là cách chăm sóc từ các chuyên gia mà bạn nên tuân thủ.

Sau tiêm filler mũi cần chú ý gì trong chế độ ăn uống?

Sau khi tiêm filler mũi, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng để đảm bảo quá trình lành và mũi lên form đẹp. Điều đầu tiên bạn cần chú ý chính là kiêng ăn các thực phẩm cứng dễ gây xô lệch dáng mũi. Thay vào đó hãy ăn các thức ăn mềm và dễ nhai như cháo, bún, súp,...

Kiêng ăn các thực phẩm dễ kích ứng khi tiêm filler nâng mũi

Bạn nên cắt giảm các thức ăn nhiều gia vị như muối, đường. Thức ăn mặn có thể làm tăng nguy cơ sưng đau và tích trữ nước gây phù nề cơ thể. Nhất là các thức ăn chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp và thức ăn nhanh chiên nhiều dầu mỡ.

Bạn cũng nên tránh thức ăn chứa nhiều đường có thể gây viêm nhiễm và gây ảnh hưởng đến quá trình lành sau khi tiêm filler mũi. Hãy giữ mức đường huyết ổn định có thể giúp tránh tình trạng sưng và viêm. Hạn chế tiêu thụ đồ ngọt từ bánh kẹo, nước uống có đường và chứa cồn. Thay vào đó hãy uống nhiều nước và các loại nước ép hoa quả thơm ngon, giàu dưỡng chất.

Bổ sung nhiều rau củ quả giàu vitamin sau khi nâng mũi

Ưu tiên bổ sung các thực phẩm giàu chất chống viêm và chất chống oxy hóa như rau xanh, trái cây nhiều vitamin A, C, E, các loại hạt, ngũ cốc,... Tập trung vào các thực phẩm giàu protein để tái tạo mô cơ và da có trong thịt nạc, sữa, trứng, đậu tương,...

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler nâng mũi

Trong 24 - 48 giờ đầu sau tiêm filler nâng mũi, hạn chế sờ tay, ấn hay tỳ mạnh vùng mũi để tránh làm nhiễm trùng và di chuyển filler. Thời gian này mũi sẽ có dấu hiệu sưng và bạn nên thực hiện chườm lạnh để giảm cảm giác.

Bạn chỉ nên vệ sinh nhẹ nhàng vùng mũi bằng nước muối sinh lý. Không sử dụng mỹ phẩm hay chất tẩy rửa lên vùng đã tiêm tránh tình trạng kích ứng, nhiễm khuẩn. Sau 1 tuần bạn có thể rửa mặt bình thường với dung dịch dịu nhẹ để đảm bảo an toàn.

Vệ sinh mũi nhẹ nhàng sau khi tiêm filler để bằng nước muối sinh lý

Trong vòng 1 tuần sau khi tiêm filler nâng mũi, nên hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao như tắm nước nóng hoặc ánh nắng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ cao có thể làm mềm filler và di chuyển filler ra khỏi vị trí. Hãy che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài bằng ô và đồ bảo hộ cơ thể.

Bạn cần nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc để cơ thể mau hồi phục, phát huy công dụng của filler. Lưu ý trong thời gian đầu hãy ngủ ở tư thế nằm ngửa để tránh áp lực lên vùng mũi và ngăn filler bị di chuyển. Hạn chế các hoạt động thể thao cường độ mạnh gây chảy mồ hôi và xô lệch hình dạng mũi sau khi tiêm filler.

Địa chỉ tiêm filler nâng mũi đẹp và đảm bảo an toàn

Tuân thủ cách chăm sóc sau khi tiêm filler mũi từ bác sĩ chuyên môn giúp bạn phòng ngừa rủi ro và đạt được kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó, lựa chọn địa chỉ tiêm filler là yếu tố quyết định đến kết quả nâng mũi có thành công hay không. Gợi ý đến bạn địa chỉ tiêm filler mũi an toàn và uy tín - Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler nâng mũi an toàn

Là hệ thống thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với 50 chi nhánh trải dài toàn quốc. Tiêm filler tại Seoul Center giúp bạn yên tâm thực hiện với chất lượng dịch vụ đi đầu. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện tiêm filler thành công cho hàng ngàn khách hàng. Cùng với đó là filler cao cấp nhập khẩu từ Hàn, Mỹ đã được cơ quan y tế cấp phép, đảm bảo hoàn toàn tương thích cơ thể.

Dáng mũi cao tự nhiên và ổn định sau 1 tuần tiêm filler tại Seoul Center

Lựa chọn tiêm filler nâng mũi tại Seoul Center, bạn sẽ được cam kết hiệu quả và bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà, đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Mọi chi tiết về dịch vụ tiêm filler bạn có thể liên hệ với tư vấn viên để được hỗ trợ tận tình.

Chương trình ưu đãi tháng 8 tại Thẩm mỹ viện Seoul Center lên đến 50% cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ đang chờ đón các nàng. Ngoài ra bạn còn có cơ hội săn hàng trăm voucher làm đẹp trị giá 888k cùng các dịch vụ chăm sóc da miễn phí.

Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center - 50 chi nhánh trên toàn quốc
Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023 Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Hotline 24/7: 1800 3333
Website: https://seoulcenter.vn/
Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Bài liên quan
  • ‏Triệt lông vùng kín, trùng tu cô bé gọn gàng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn
    ‏Nhờ công nghệ làm đẹp phát triển, phụ nữ đã trở nên quen thuộc với các dịch vụ làm đẹp sắc vóc, trong đó có triệt lông vùng kín. Đây là phương pháp không chỉ giúp chị em phụ nữ chống viêm nhiễm vùng kín mà còn trùng tu hình dáng “cô bé” gọn gàng, sạch sẽ và đẹp hơn, đồng thời giữ lửa hạnh phúc gia đình.
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi tiết cách chăm sóc sau khi tiêm filler mũi giúp mau chóng hồi phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO