Chi Pu hé lộ mối quan hệ với Amber, fan rần rần 'đẩy thuyền'

21/09/2023 06:40

Những chia sẻ mới nhất của Chi Pu về Amber, khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Trong số các nghệ sĩ quốc tế cùng tham gia chương trình Trung Quốc, tình bạn giữa giọng ca Đóa Hoa Hồng và Amber - cựu idol nhà SM nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen. Cùng ra mắt trong nhóm nhạc ở Đạp Gió, Chi Pu và Amber đến nay vẫn giữ mối quan hệ gắn bó.

Khi chi sẻ về Amber, Chi Pu "hết lời" khen ngợi đồng nghiệp của mình: "Amber là người bạn đầu tiên của tôi khi đến với Đạp Gió. Từ lúc mới xuất hiện trong chương trình, tôi và Amber đã được xếp ngồi cạnh nhau rồi. Amber rất nhiệt tình hỏi: ‘Em có hiểu gì không? Nếu không hiểu thì nói để Amber dịch cho em nhé!’. Lúc đó, tôi nghĩ trong đầu: ‘Nhiệt tình dữ vậy ta’ vì cũng mới gặp nhau thôi. Nhưng sự nhiệt tình đó không phải chỉ dừng ở những ngày đầu tiên, mà kéo dài suốt đến ngày cuối cùng. Tôi nhận ra rằng Amber không cố tỏ ra mình là một người nhiệt tình để xây dựng hình ảnh luôn giúp đỡ mọi người, mà Amber thật sự là một người như vậy. Tôi rất quý Amber vì điều đó".

Chi Pu hé lộ mối quan hệ với Amber, fan rần rần đẩy thuyền-1Chi Pu hé lộ mối quan hệ với Amber, fan rần rần đẩy thuyền-2
Chi Pu vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc nhắng nhít cùng Amber, khiến netizen thích thú.

Ngoài ra, Chi Pu còn tiết lộ lịch trình của Amber vô cùng bận rộn nhưng cựu thành viên f(x) vẫn cực kỳ năng lượng cũng như thường quan tâm, chăm sóc đồng nghiệp. Đây là điều mà Chi Pu quý ở Amber.

"Chỉ cần nhắn tin thôi, Amber sẽ lập tức gọi điện. Và cũng chỉ 30 phút sau khi dập máy thôi, Amber lại nhắn một tin dài ngoằng để… nói thêm: 'Khi nãy Amber nói nhưng mà thiếu 1 vài ý như thế này, như thế kia nè'", Chi Pu chia sẻ.

Trước đây, tháng 5/2023, khi Chi Pu mới tham gia Đạp Gió 2023, những màn tương tác tự nhiên giữa nữ ca sĩ và Amber - cựu thành viên nhóm nhạc f(x) luôn được dân tình dành sự chú ý.

Cụ thể, Amber bất ngờ chia sẻ một đoạn clip thực hiện vũ đạo cho ca khúc "See Tình" cùng với Chi Pu và tiết lộ rằng được giọng ca Đoá hoa hồng tận tình hướng dẫn.

Chi Pu hé lộ mối quan hệ với Amber, fan rần rần đẩy thuyền-3
Amber đăng tải đoạn video thực hiện vũ đạo ca khúc "See Tình" cùng Chi Pu.

Dưới bài viết, Chi Pu đùa vui đòi 5 triệu tiền học phí hoặc có thể chỉ cần hướng dẫn cô nhảy bài "Problem" để trừ tiền đó đi. Đây cũng là bản hit được đội Amber thể hiện trước đó và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ công chúng.

Trước sự đề nghị này, Amber đã lập tức đáp lời: "Lần sau về một đội đi". Tình huống này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhiều người đã lưu ý đến bình luận của mẹ cựu thành viên nhóm nhạc f(x). Bà đã bày tỏ sự thích thú: "Hai đứa dễ thương quá".

Chi Pu hé lộ mối quan hệ với Amber, fan rần rần đẩy thuyền-4
Mẹ của Amber cũng tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. 

Chi tiết này ngay lập tức đã khiến dân tình không khỏi thích thú và vui sướng. Ngoài khán giả, danh sách người tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi này còn có sự góp mặt của một nhân vật quyền lực mới chính là mẹ của Amber.

Chi Pu hé lộ mối quan hệ với Amber, fan rần rần đẩy thuyền-5
Chi Pu và Amber.

Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, 30 tuổi, quê Hà Nội. Cô từng tham gia các phim Chị chị em emMười: Lời nguyền trở lại, nhận giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 9. Năm 2017, cô lấn sân ca hát, lần lượt phát hành các sản phẩm như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu hé lộ mối quan hệ với Amber, fan rần rần 'đẩy thuyền'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO