Chi Pu đánh bại 'cỗ máy nhảy xứ Trung' với màn múa cột điêu luyện

07/07/2023 16:10

Chi Pu đã có trình diễn ấn tượng trong ca khúc "Swing" cùng với Tạ Hân trong vòng công diễn 5 của Đạp gió 2023.

Vòng công diễn 5 của Đạp gió 2023 vừa lên sóng với những phần biểu diễn đầu tiên. Tại vòng đối kháng, Chi Pu thi đấu với Tạ Hân trong ca khúc Swing. Đây là một ca khúc khó với những động tác mạnh mẽ song song với việc thể hiện kỹ năng hát trên nền nhạc nhanh.

Tạ Hân được khán giả lẫn các thí sinh goi là "cỗ máy nhảy" vì là người có kỹ năng nhảy nổi bật nhất Đạp gió 2023. 

So với các vòng trước đó, nhiều khán giả cho rằng Chi Pu ngày càng tiến bộ. Không thua kém Tạ Hân, Chi Pu thể hiện rõ thế mạnh của bản thân là khả năng vũ đạo.


Chi Pu gây ấn tượng với màn biểu diễn bốc lửa.

Cuối tiết mục, Chi Pu đã có màn múa cột điêu luyện trên sân khấu. Người đẹp khiến cả trường quay và các thí sinh vỡ òa khi bay nhảy nhẹ nhàng trên chiếc cột. Thậm chí cô còn dùng một tay để kéo Tạ Hân và xoay tròn trên cột.  Không chỉ khán giả hào hứng hét lớn mà các tỷ tỷ trong phòng chờ cũng trầm trồ trước kỹ năng của Chi Pu.

Dù bất lợi về phát âm nhưng phần thể hiện xuất sắc của Chi Pu đã giúp cô mang về chiến thắng. Cô giành chiến thắng tuyệt đối trước Tạ Hân với số phiếu bình chọn 506 tại trường quay. Tạ Hân giành 479 phiếu.

Chi Pu đánh bại cỗ máy nhảy xứ Trung với màn múa cột điêu luyện-1Chi Pu đánh bại cỗ máy nhảy xứ Trung với màn múa cột điêu luyện-2
Chi Pu có màn múa cột ấn tượng.

Trước đó khi chia sẻ về quyết định lựa chọn Chi Pu xuất hiện trong vòng đối kháng với Tạ Na, đội trưởng Ella cho biết: "Cô ấy muốn một lần được cháy trên sân khấu. Ngoài ra, Chi Pu cũng mong được mọi người nhìn nhận ở khía cạnh khác. Do đó, tôi nghĩ ca khúc Swing sẽ giúp Chi Pu thể hiện được điều này".

Trong lúc tập luyện với Tạ Hân trong màn biểu diễn này, Chi Pu cũng gặp phải nhiều áp lực. Trong quá trình tập luyện, nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn thậm chí ngã từ trên cao xuống. Nhờ sự nỗ lực, Chi Pu cùng Tạ Hân đã hoàn thành thành công tiết mục Swing. Cả hai mang đến tiết mục hấp dẫn, bắt tai với vũ đạo đẹp.

Sau vòng đối kháng, Chi Pu tiếp tục bước vào vòng 3 thi đấu 1-1-1 giữa đại diện của 3 liên minh. Cô kết hợp cùng Amber và A-Lin trình diễn ca khúc Lonely dance. 

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu đánh bại 'cỗ máy nhảy xứ Trung' với màn múa cột điêu luyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO