Chi Pu chuẩn bị khai trương quán phở tại Trung Quốc

Ngọc Lý (tổng hợp)| 17/09/2023 17:32

Sau khi trải nghiệm phong cách ẩm thực của Trung Quốc, Chi Pu mong muốn mở cửa hàng phở và concert tại đây.

Mới đây, trong một livestream của mình, nữ ca sĩ người Việt tiết lộ sắp khai trương quán phở tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Cô nói: "Mình thích ăn ngon, mình yêu các món ăn ngon trên khắp mọi miền thế giới. Khi đến Trung Quốc, mình được ăn rất nhiều món ngon tại đây và cũng muốn giới thiệu cho người Trung về ẩm thực Việt Nam".

Được biết, quán phở của người đẹp Hà thành dự kiến khai trương vào tháng 10 sắp tới.

chi-pu-se-tien-xa-tai-thi-truong-trung-quoc.jpeg
Chi Pu xinh đẹp trong show ẩm thực Hương Vị Trung Hoa.

Ngoài ra, Chipu cũng đang ấp ủ dự định mở concert, fan meeting tại đất nước tỷ dân vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2024. Tuy nhiên, thông tin vẫn đang được phía nữ ca sĩ giữ kín.

Trước đó, Chipu thu hút lượng lớn người hâm mộ Trung Quốc sau khi tham gia show tuyển chọn nhóm nhạc Đạp Gió mùa 4. Nhờ vào tài năng ca hát và nhảy múa, 9X rất được lòng Cnet, thậm chí được họ đầu tư số tiền "khủng" để tuyên truyền hình ảnh trên các màn ảnh lớn tại quảng trường cũng như ga tàu điện ngầm tại Trung Quốc. Chiến dịch quảng bá còn có cả xe buýt, tường hoa, standee, cờ tiếp ứng đều mang hình ảnh của nữ ca sĩ. Chipu là nghệ sỹ Việt đầu tiên được hưởng các đãi ngộ hậu hĩnh này từ các đại tỷ Trung Quốc.

369430607_874569620702485_3934137622962060418_n.jpg
Chi Pu cùng dàn sao Hoa ngữ trong show ẩm thực Hương Vị Trung Hoa.

Sau Đạp Gió, giọng ca Đoá Hoa Hồng tiếp tục được chiêu mộ trong các chương trình truyền hình thực tế khác như Lễ tốt nghiệp không giới hạn, Xin chào thứ 7. Đặc biệt, cô nàng còn đang là thành viên thường trực trong show ẩm thực Hương Vị Trung Hoa của đài Hồ Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu chuẩn bị khai trương quán phở tại Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO