'Chị đẹp' Son Ye Jin rạng rỡ đón tuổi 42 bên gia đình hạnh phúc

12/01/2024 15:10

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye Jin vừa đăng tải hình ảnh ngọt ngào, ghi lại bữa tiệc đón tuổi mới của cô bên ông xã Hyun Bin và những người bạn thân thiết.

Ngày 11/11, Son Ye Jin đã đón sinh nhật tuổi 42. Trên trang cá nhân của cô, nữ diễn viên Hàn Quốc nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Chị đẹp Son Ye Jin rạng rỡ đón tuổi 42 bên gia đình hạnh phúc-1
Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn (Ảnh: Naver).

Mỹ nhân của Hạ Cánh Nơi Anh cũng chia sẻ vài khoảnh khắc ấm cúng trong bữa tiệc sinh nhật đơn giản bên gia đình nhỏ. Trong đó, nhiều khán giả đồn đoán, chiếc móc khóa dễ thương là món quà Hyun Bin mua từ Australia cho bà xã. Nam diễn viên vừa có một chuyến công tác ngắn ngày tại nước ngoài hồi cuối tháng 12 và đầu tháng 1.

Từ sau khi kết hôn, Son Ye Jin thường xuyên khoe khéo tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng lên trang cá nhân. Nữ diễn viên 42 tuổi nhiều lần chụp những góc nhà ấm cúng, những bữa ăn do chính cô làm bếp hay những buổi "trốn" con đi chơi golf cùng chồng.

Chị đẹp Son Ye Jin rạng rỡ đón tuổi 42 bên gia đình hạnh phúc-2
Khoảnh khắc đón tuổi 42 ấm cúng của nữ diễn viên Son Ye Jin (Ảnh: Instagram).

Chị đẹp Son Ye Jin rạng rỡ đón tuổi 42 bên gia đình hạnh phúc-3
Son Ye Jin khoe món quà do chồng mua tặng từ chuyến công tác tại Australia (Ảnh: Instagram).

Cách đây không lâu, Son Ye Jin còn đăng loạt ảnh cô tạo dáng trên sân golf và khéo khoe người thực hiện những bức ảnh này chính là chồng cô, nam diễn viên Hyun Bin. Cô viết: "Trông tôi đẹp hơn không? Kỹ năng chụp ảnh của anh ấy ngày càng tốt hơn".

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3/2022 sau gần một năm công khai hẹn hò. Chuyện tình của họ được cho là bắt đầu vào thời điểm hai người cộng tác trong dự án phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh. 

Cuối năm 2022, cặp đôi chính thức lên chức cha mẹ. Cậu con trai đầu lòng khiến tổ ấm của họ thêm trọn vẹn và ấm áp. Tháng 11 vừa rồi, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi ấm cúng cho con trai nhưng hai ngôi sao thống nhất không để lộ hình ảnh trực diện của con trai với công chúng.

Chị đẹp Son Ye Jin rạng rỡ đón tuổi 42 bên gia đình hạnh phúc-4
Son Ye Jin tự hào vì có chồng biết chụp ảnh đẹp (Ảnh: Instagram).

Son Ye Jin là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn với những vai diễn nổi tiếng như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Em Đến Cùng Cơn Mưa, Hạ Cánh Nơi Anh, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử...

Mỹ nhân 8X nhận được tình cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất đa dạng và tinh thần làm việc chăm chỉ. Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Tờ SCMP ước tính, nữ diễn viên có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD.

Hyun Bin bằng tuổi Son Ye Jin và cũng là một trong những ngôi sao truyền hình nhận cát-xê cao nhất làng giải trí Hàn Quốc. Ở tuổi ngoài 40, anh vẫn phong độ, điển trai và được nhiều nhãn hàng ưu ái. Hyun Bin cũng sở hữu khối tài sản tương đương vợ.

Sau khi lập gia đình, Hyun Bin bận rộn với nhiều dự án điện ảnh. Hai dự án ra mắt gần đây của anh gồm Confidential Assignment 2: International, The Point Men đều thành công về doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc. Sắp tới, anh góp mặt trong bộ phim mới mang tên Harbin.

Trái với sự bận rộn của ông xã, Son Ye Jin hoàn toàn dành thời gian nghỉ ngơi sau khi lập gia đình. Bộ phim cuối cùng mà cô góp mặt là dự án Tuổi 39 được ra mắt vào đầu năm 2022, được thực hiện trước khi cô lên xe hoa.

Chị đẹp Son Ye Jin rạng rỡ đón tuổi 42 bên gia đình hạnh phúc-5
Son Ye Jin xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 42 (Ảnh: DIspatch).

Hiện tại, Son Ye Jin thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện, chụp hình quảng cáo. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, vì con trai còn nhỏ nên cô chưa có ý định trở lại đóng phim. Người đẹp muốn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cậu con trai nhỏ.

Tháng 12 vừa rồi, có thông tin cho rằng Son Ye Jin đang mang thai đứa con thứ hai khi một bức ảnh ghi lại cảnh Hyun Bin đưa vợ tới bệnh viện khám thai. Tuy nhiên, thông tin này sau đó được xác nhận là tin giả.

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng và được yêu thích tại Hàn Quốc hiện nay, Son Ye Jin và Hyun Bin được người hâm mộ chúc phúc, sớm có thành viên mới trong gia đình.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chị đẹp' Son Ye Jin rạng rỡ đón tuổi 42 bên gia đình hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO