'Chị đại' K-pop sắp tới Việt Nam biểu diễn là ai?

18/08/2023 11:51

Sau Blackpink, thông tin nữ rapper hàng đầu K-pop Jessi sắp đến Việt Nam biểu diễn hiện được nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Mới đây, thông tin "chị đại" Jessi sẽ về Hà Nội biểu diễn khiến cộng đồng người yêu nhạc K-pop tại Việt Nam lại được phen đứng ngồi không yên. Cụ thể, gà chiến nhà P Nation sẽ xuất hiện tại sự kiện của một trường Cao đẳng ở Hà Nội vào ngày 31/8. Người hâm mộ Việt hiện đang rất nóng lòng chào đón nữ rapper đình đám K-pop tới Việt Nam.

Chị đại K-pop sắp tới Việt Nam biểu diễn là ai?-1
Người hâm mộ Việt hiện đang rất nóng lòng chào đón nữ rapper đình đám K-pop Jessi tới Việt Nam.

Jessi có tên thật là Jessica Ho, sinh năm 1988 tại New York, Mỹ. Năm 15 tuổi, cô trở về Hàn Quốc để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Jessi từng học cùng trường trung học với Tiffany - Jessica (SNSD) và ca sĩ solo Stephanie. Nữ rapper đình đám đã vượt qua buổi thử giọng của SM Entertainment, tuy nhiên cô không gia nhập công ty do sự khác biệt về phong cách âm nhạc.

Vài năm sau, cô trở lại sân khấu ca nhạc nhưng lại một lần nữa thất bại, cô từ bỏ và phải trở về Mỹ. Tưởng chừng sự nghiệp của Jessi sẽ dừng lại ở đó, nhưng cô đã trở lại và tái xuất làng giải trí với tư cách là thành viên của Lucky J. Lần này cô gây tiếng vang lớn với single đầu tay Can You Hear Me. Kể từ đó, cô trở thành nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất và được người hâm mộ hết lòng ủng hộ.

Đến năm 2015, tên tuổi của Jessi được càng nhiều người biết tới nhờ tham gia chương trình Unpretty Rapstar. Đây là một chương trình sống còn giữa các rapper nữ, nơi các thí sinh cạnh tranh để có cơ hội được xuất hiện trên một ca khúc trong album tổng hợp. Jessi được chọn là người chiến thắng ở vị trí thứ hai của chương trình, do khán giả bình chọn.

Từ đó đến nay, cô "bỏ túi" nhiều bản hit đình đám Who's Your Mama, Zoom, Nunu Nana, Don't Touch Me, Cold Blooded... Bên cạnh đó, rapper cá tính và gợi cảm của làng nhạc Hàn còn là cái tên quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình như Sixth Sense, Real Men, Show Me Your Money...

Chị đại K-pop sắp tới Việt Nam biểu diễn là ai?-2
 Jessi hiện là một trong những nữ rapper có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc.

Sau 17 năm hoạt động trong làng giải trí, Jessi đã trở thành một trong những nữ rapper có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc. Với giọng hát độc đáo, phong cách âm nhạc mạnh mẽ, cá tính khác biệt cùng phương châm "phá bỏ giới hạn", Jessi được mệnh danh là "Ssenunni Kpop" (chị đại K-pop). Jessi không chỉ nổi tiếng ở thị trường K-pop mà còn gây tiếng vang ở các thị trường khác.

Nhắc đến Jessi, người ta có thể nhớ ngay đến cô nàng cá tính mang màu sắc Âu Mỹ với ba vòng bốc lửa, làn da nâu khỏe khoắn, bờ môi gợi cảm, thân hình đồng hồ cát và những bộ outfit quyến rũ chết người. Không chỉ với thời trang mà tính cách của cô nàng cũng ngầu và nổi loạn như vậy. Với những ai đã theo dõi Jessi, chắc không lạ với sự tự tin và lối sống phóng khoáng mà nữ rapper thường hay thể hiện trước mặt các đàn em nhỏ tuổi.

Chị đại K-pop sắp tới Việt Nam biểu diễn là ai?-3
Nữ rapper cũng chính là một trong những nghệ sĩ với cá tính mạnh mẽ bậc nhất xứ Hàn.

Có thể nói, Jessi chính là một trong những nghệ sĩ với cá tính mạnh mẽ bậc nhất của Hàn Quốc. Bởi lẽ, thị trường âm nhạc Hàn Quốc vô cùng khắt khe, không ai có đủ can đảm nói những phát ngôn gây sốc đồng thời dằn mặt những kẻ gièm pha người khác như cô nàng này. Trước đó, nữ rapper từng gây bão khi thể hiện quan điểm cá nhân của mình vào thời điểm chuyện hẹn hò của HyunA và E’Dawn nổ ra: “Tất cả mọi người đều có quyền hẹn hò. Chúng tôi không phải là con nít. Có là thần tượng cũng chẳng quan trọng. Cô ấy đã đủ tuổi để hẹn hò với bất cứ ai mà cô ấy muốn. Hãy để họ được hạnh phúc. Làm ơn đấy”.

Theo Mnet TMI News, Jessi được các chuyên gia xếp hạng nhất về thần tượng sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. Vốn sinh ra và lớn lên tại Mỹ, do đó quy chuẩn làm đẹp của phương Tây được cô áp dụng từ sớm. Trong giới giải trí Hàn Quốc, Jessi cũng là rapper nữ hiếm hoi công khai thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ với công chúng.

Chị đại K-pop sắp tới Việt Nam biểu diễn là ai?-4
Jessi là nữ thần tượng hiếm hoi công khai thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ với công chúng.

Cụ thể, khi tham gia nhiều chương trình truyền hình, giọng ca Nunu Nana chia sẻ, cô rất hối hận khi động chạm dao kéo bởi công ty thúc giục và bản thân cô cũng muốn có ngoại hình hấp dẫn hơn để phục vụ sự nghiệp ca hát: "Trước khi ra mắt, gương mặt tôi chẳng ăn ảnh chút nào. Vì vậy, công ty nói rằng tôi sẽ trông bớt dữ dằn hơn nếu tôi làm mắt nhưng thực sự gương mặt tôi càng thêm sắc lạnh hơn sau khi cắt mắt hai mí. Khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt mới của mình, tôi đã khóc bởi vì nhìn mình chẳng khác gì một con quái vật và không ai đến gần tôi", Jessi từng tâm sự.

Để có được thành công và sự công nhận như hiện tại, Jessi đã trải qua một quãng thời gian dài. Sức ảnh hưởng về phong cách thời trang, cũng như vẻ đẹp không giới hạn của nữ idol thực sự đã tạo nên làn sóng, phá vỡ những quy chuẩn vốn có về cái đẹp tại Hàn Quốc.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chị đại' K-pop sắp tới Việt Nam biểu diễn là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO