Chelsea, Man City và Man Utd gặp khó ở Cúp Liên đoàn Anh

Sông Lam| 31/08/2023 11:10

Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh sớm chứng kiến những trận quyết đấu giữa các đội bóng Premier League, khi Man City, Man Utd, Arsenal và Chelsea đều sẽ phải đụng độ những đối thủ khó nhằn.

Tâm điểm của vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh chính là trận đại chiến giữa Man City với Newcastle. Thầy trò HLV Pep Guardiola sở hữu 8 chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh (tên gọi khác League Cup hoặc Carabao Cup), bao gồm 6 lần đăng quang trong 10 năm gần nhất.

Tuy nhiên Newcastle không phải là đối thủ dễ chơi khi họ là đương kim á quân ở mùa giải trước và có sự hậu thuẫn tài chính rất lớn từ các ông chủ ở Saudi Arabia.

Chelsea, Man City và Man Utd gặp khó ở Cúp Liên đoàn Anh - 1

Man City sẽ phải làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (Ảnh: Getty).

Tại vòng 2 Premier League, Man City cũng đã chạm trán Newcastle và phải rất vất vả để có được chiến thắng sít sao 1-0. Vì vậy, việc phải chơi trên sân nhà của Newcastle ở Cúp Liên đoàn Anh được cho là chuyến đi không dễ dàng gì đối với thầy trò HLV Pep Guardiola.

Một đại diện khác của thành Manchester là Man Utd cũng sẽ phải bảo vệ chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh bằng cách vượt qua Crystal Palace ở vòng 3. Đoàn quân HLV Erik Ten Hag bước vào mùa giải mới với phong độ chưa thật sự ổn định, khi họ để thua Tottenham với tỷ số 0-2 và phải rất vất vả để có chiến thắng trước Wolves cũng như Nottingham Forest ở Premier League.

Các đại diện khác trong nhóm "Big Six" là Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng có nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh khi lần lượt gặp các "ngựa ô" là Brighton, Brentford và Leicester City.

Ở trận đấu thuộc vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay (31/8), dù chỉ phải gặp đội đang chơi ở League Two (tương đương giải hạng 4 của nước Anh) là Wimbledon tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã phải rất vất vả để giành được một chiến thắng sít sao với tỷ số 2-1.

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino bất ngờ bị thủng lưới trước, nhưng phải nhờ đến các pha lập công của Madueke và Enzo Fernandez để ngược dòng giành chiến thắng.

Ngoại trừ Everton sẽ gặp Aston Villa, những đại diện còn lại của Premier League chỉ phải gặp các đối thủ hạng dưới, gồm Wolves gặp Ipswich Town, Bournemouth gặp Stoke City), West Ham gặp Lincoln, Fulham gặp Norwich City, Burnley gặp Salford City.

Các trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh sẽ bắt đầu từ ngày 25/9, sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia (FIFA Days) tháng 9 kết thúc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea, Man City và Man Utd gặp khó ở Cúp Liên đoàn Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO