Cháy tòa nhà công ty kinh doanh trang sức ở TPHCM, hơn 30 người tháo chạy

An Huy và Hoàng Hướng| 22/01/2024 17:04

Hỏa hoạn bùng phát tại tầng thượng tòa nhà chuyên sản xuất đồ kim hoàn trên đường Nguyễn Tuân, quận Gò Vấp (TPHCM) khiến hàng chục người tháo chạy.

Khoảng 10h15 ngày 22/1, hỏa hoạn bùng lên tại tầng thượng tòa nhà 5 tầng trên đường Nguyễn Tuân, phường 3, quận Gò Vấp.

Lúc này, nhiều người trong tòa nhà hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Đám cháy bùng phát mạnh tạo cột khói cao hàng chục mét.

Cháy tòa nhà công ty kinh doanh trang sức ở TPHCM, hơn 30 người tháo chạy - 1

Hỏa hoạn bùng lên tại tầng thượng của tòa nhà 5 tầng (Ảnh: Nguyễn Bình).

Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Gò Vấp đã điều 3 xe cứu hỏa cùng 21 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 10h50 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Phòng PC07 cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định do máy đun nước nóng bị gãy trục rớt xuống dưới gặp các vật dụng dễ cháy và bắt cháy.

Hỏa hoạn khiến 9m2 tại khu vực tầng thượng tòa nhà bị thiêu rụi. Tòa nhà xảy ra vụ cháy gồm một hầm, 5 tầng và sân thượng. Cảnh sát đã khống chế hỏa hoạn kịp thời, bảo vệ được 891m2/900m2 diện tích căn nhà.

Trong khi đó, một nguồn tin cho biết, tòa nhà xảy ra cháy là văn phòng công ty chuyên kinh doanh về trang sức công nghệ 3D, lĩnh vực chính là sản xuất đồ kim hoàn. Thời điểm xảy ra cháy, có hơn 30 người là nhân viên công ty này từ các tầng tháo chạy theo cầu thang bộ thoát ra ngoài.

Bài liên quan
  • Hà Nội: Cháy nhà dân cạnh chợ Nhổn
    Một vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà cấp 4 (ở phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), cạnh chợ Nhổn vào sáng nay khiến nhiều người lo lắng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cháy tòa nhà công ty kinh doanh trang sức ở TPHCM, hơn 30 người tháo chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO