Trong lúc tất bật với những buổi diễn, Noo Phước Thịnh cho biết anh cũng đang "ủ mưu" cho những dự án mà "khán giả sẽ thấy một Noo Phước Thịnh khác trước".

Trước thắc mắc của người hâm mộ ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ hát gì khi quyết định không sử dụng lại những bản hit cũ?

Từ chối chia sẻ nhưng Noo Phước Thịnh lại gởi lời mời mọi người cùng mình chạy show để có những cảm nhận riêng. Không chọn cách chạy tất bật giữa nhiều điểm diễn trong một đêm, Noo Phước Thịnh của hiện tại chọn lọc rất kỹ nơi bản thân sẽ xuất hiện.

Chạy sô cùng Noo Phước Thịnh-1
Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Anh cho biết "ngày trước, Noo không ngại chạy show nhưng thời gian này, Noo muốn dành ưu tiên cho cảm xúc của mình. Việc một ca sĩ hát quá nhiều và bị chai sạn cảm xúc là thật và Noo không muốn bản thân rơi vào trạng thái đó một cách trầm trọng hơn. Bởi Noo muốn rằng, ở những nơi mình đến đều có được sự trọn vẹn về tiết mục biểu diễn lẫn cảm xúc, cho cả Noo lẫn khán giả".

Chạy sô cùng Noo Phước Thịnh-2

Trước câu hỏi liệu có bị ảnh hưởng không khi không sử dụng lại những bản hit cũ, Noo Phước Thịnh cho biết anh có rất nhiều bản hit chứ không chỉ có 8 bài nhạc mà mọi người đang đề cập đến. "Với một ca sĩ, chúng tôi luôn mong muốn được đạt được sự thăng hoa trong những sáng tạo mới. Thành công cũ là sự an toàn nhưng bức phá khỏi vòng an toàn đó mới là mục tiêu làm nghề của ca sĩ, trong đó có tôi" - Noo Phước Thịnh bày tỏ.

Hiện, anh đang dành rất nhiều thời gian cho phòng thu để thực hiện những sản phẩm âm nhạc hứa hẹn mang đến nhiều mới mẻ.

Chạy sô cùng Noo Phước Thịnh-3

Anh nói, bản thân cũng đang "ủ mưu" để ra mắt khán giả trong một sự kiện "đáng được nhắc đến". Dù vậy, hiện vẫn chưa thể nói thêm bất cứ điều gì cho đến khi nó hoàn thành.

Chạy sô cùng Noo Phước Thịnh-4

"Thời gian qua, tôi cũng rơi vào trạng thái thiếu đi cảm xúc, năng lượng dồi dào của trước đây. Nhưng nay thì may rồi, mọi thứ đã trở lại và tôi cũng sẵn sàng để trở lại" - Noo Phước Thịnh cho hay.

Chạy sô cùng Noo Phước Thịnh-5

Theo Người Lao Động

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chạy sô cùng Noo Phước Thịnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO